ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แจงแล้ว ปมเตรียมยกครอบครัวย้ายไปอยู่อเมริกา

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ชี้แจงปมเตรียมยกครอบครัวย้ายไปอยู่อเมริกา ยอมรับกังวลอนาคตการศึกษาลูก ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่เตรียมเอกสารแล้ว

ก่อนหน้านี้มีแพลนในใจอยู่แล้ว ที่อยากพาครอบครัวย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ประเทศประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยาสาว "นาน่า ธันยา" สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เนื่องจากอยากจะให้ "น้องเนล่า" ลูกสาววัยแบเบาะได้เติบโตขึ้นในสังคมที่มีความเหลื่อมล้ำน้อยลง และมีความเท่าเทียมมากกว่านี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มณัฏฐ์ ก็เพิ่งไปเดินทางไปส่งคุณแม่เพื่อขึ้นเครื่องไปสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นกัน 

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แจงปมเตรียมย้ายไปอยู่อเมริกา

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 64 หนุ่มณัฏฐ์ ได้ควงภรรยาสาว มาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับทาง วันบันเทิง ช่องone31 ว่า "ตั้งแต่มีโควิดระบาดก็กังวลเรื่องการศึกษาและสุขภาพของลูกสาวที่เพิ่งเกิดมา พอมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็เลยคิดว่าเราพอจะมีทางเลือกอะไรบ้างไหม นอกจากที่นี่ก็คิดว่าเราอาจจะพาลูกไปศึกษาต่อที่นั่นได้ ซึ่งมันก็เป็นทางเลือกที่ดี จึงมองๆเอาไว้ แต่คงต้องรอเขาโตกว่านี้ก่อน 

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แจงปมเตรียมย้ายไปอยู่อเมริกา

 

ยอมรับว่ามีวางแผนเอาไว้บ้างว่าน่าจะต้องไปจริงๆ ก็มีเตรียมเอกสารไว้บ้างแล้ว เรื่องวีซ่าต่างๆ เพราะมันไม่ใช่ว่าพอคิดจะย้ายไปอยู่ก็ไปได้เลย มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เราต้องเตรียม และตัวเองก็ยังมีติดถ่ายละครด้วย จริงๆตอนแรกคิดว่าจะบินไปปีนี้ในช่วงปลายปี เพราะว่าจะพาลูกสาวไปหาคุณตาคุณยาย แต่ก็ยังไมได้ตัดสินใจ คือเตรียมเรื่องเอาไว้ ถึงเวลาถ้าจะไปก็ไปได้เลย ซึ่งบ้านที่ไทยก็จะเก็บไว้อยู่ ส่วนที่นู่นก็มีบ้านอยู่แล้ว เรายังไปๆมาๆได้"

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แจงปมเตรียมย้ายไปอยู่อเมริกา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : วันบันเทิง

 

ลาซาด้า