แบงค์ วงแคลช ปล่อยภาพล่าสุด ทำแฟนคลับดีใจหนักมาก

แบงค์ วงแคลช หรือ นายปรีติ บารมีอนันต์ ปล่อยภาพล่าสุด ทำแฟนคลับดีใจหนักมาก ได้เห็นหน้านักร้องในดวงใจ ภาพนี้ที่รอมานาน

ติดตากับภาพ แบงค์ วงแคลช ที่ตัดสกินเฮดได้ลุคเท่ๆ มาตลอด ซึ่งหากใครเป็นแฟนคลับตัวจริงจะทราบดีว่า ระยะหลังๆ แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องร็อคเสียงเอกลักษณ์ไม่ค่อยได้เผยโฉมหน้าของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเลย ทำเอาแฟนคลับหลายคนได้แค่ส่องสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวพี่แบงค์ อาทิ แมวสุดรัก ต้นไม้ น้องหมา กับข้าว และรูปอื่นๆ อีกมากมาย

แบงค์ วงแคลช

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

อย่างเมื่ออาทิตย์ก่อน เจ้าตัวก็ได้ลงภาพที่เคยถ่ายคู่กับคุณแม่ ที่จากไปแล้วนานกว่า 14 ปี พร้อมระบุข้อความถึงจนทำแฟนคลับน้ำตาคลอว่า "ไม่ได้หอมแก้มคุณแม่มา 14 ปีแล้วหรือนี่ เวลาผ่านไปไวเหลือเกิน แม้ตัวจะจากไปแต่กลิ่นแป้งที่แก้มแม่ แบงค์ยังจำได้ดีเสมอนะ...จะรักแม่มากกว่าชีวิตตัวเองแบบนี้ทุกๆ ชาติไป #พิมพิศาบารมีอนันต์"

แบงค์ วงแคลช


กระทั่งล่าสุด ภาพที่แฟนคลับรอคอยก็มาถึง เมื่อ แบงค์ วงแคลช ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวเหมือนงัวเงียอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุในภาพนั้นอีกว่า "เมื่อมี ”ผม” แล้ว....คุณยังจะมีใครอีกมั้ย? หากชอบใจโปรดใส่หัวใจสีบลู #กรุณาแชร์ให้ปรีติ" งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับส่งหัวใจสีฟ้ามาให้พี่แบงค์ตามคำขอแบบรัวๆ 

แบงค์ วงแคลช

ก่อนหน้านี้แฟนคลับได้แอบสงสัยแล้วว่า พี่แบงค์จะกลับมาไว้ผมยาวอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ทั้ง ภาพบัตตาเลียน และ ไดร์เป่าผม พร้อมทั้งระบุข้อความเป็นเชิงให้เดากันเล่นๆ ว่า "ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงจะต้องใช้อุปกรณ์นี้" หรือจะเป็นอีกข้อความที่ว่า "พี่เลี่ยนมาเหม่อมองฟ้ายืนเศร้าอะไรตรงนี้ แค่ต้องห่างกันซักพักใหญ่เท่านั้นเอง เรายังรักนายเหมือนเดิมนะ ปะ…เข้าบ้าน #บีบมือ #อยู่กันมา7ปี ไม่มีวันจืดจาง"

แบงค์ วงแคลช


และข้อความก่อนจะเฉลยว่าตนเองผมยาวแล้วก็ได้โพสต์ระบุอีกว่า "การเซ็ตผมเล่นอยู่บ้าน เป็นเรื่องทั่วไปหรือเปล่าครับ" กระทั่งแบงค์ วงแคลช ก็ยอมโพสต์ภาพแรกอวดลุคใหม่ที่ทั้งหล่อและเท่ให้ได้ส่องอย่างเป็นทางการ อีกทั้งพี่แบงค์ยังไว้หนวดไว้ผมยาวอย่างที่หลายคนคาดเดาจริงๆ มาลุคผมยาวมีหนวดนิดๆ หล่อกระชากใจไปเลย

แบงค์ วงแคลช

แบงค์ วงแคลช

แบงค์ วงแคลช

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด