อุ๊บ วิริยะ พ้อ ขายทองไปแล้วกว่า 30 บาท หลังไร้งานหมดเงิน

สัมภาษณ์เปิดใจ นักปั้นมือทองชื่อดัง อุ๊บ วิริยะ ถึงประเด็นต่างๆ โดยเจ้าตัวนั้น ได้อัปเดตชีวิตช่วงนี้ สำหรับวงการบันเทิงได้รับผลกระทบหนักมาก แล้วตนก็ไม่ใช่ดาราตัวท็อป ก็แค่หาเช้ากินค่ำเหมือนคนทั่วไป ซึ่งตนไม่มีรายรับเข้ามา 6-7 เดือนแล้ว จึงตัดสินใจขายทองที่สะสมมานานแล้ว ประมาณ 30 บาท

วันนี้ (20 ส.ค.2564) ทางด้าน อมรินทร์ทีวี ได้มีการไปสัมภาษณ์เปิดใจ นักปั้นมือทองชื่อดัง อุ๊บ วิริยะ ถึงประเด็นต่างๆ โดยเจ้าตัวนั้น ได้อัปเดตชีวิตช่วงนี้ สำหรับวงการบันเทิงได้รับผลกระทบหนักมาก แล้วตนก็ไม่ใช่ดาราตัวท็อป ก็แค่หาเช้ากินค่ำเหมือนคนทั่วไป ซึ่งตนไม่มีรายรับเข้ามา 6-7 เดือนแล้ว จึงตัดสินใจขายทองที่สะสมมานานแล้ว ประมาณ 30 บาท แต่ก็ยังพอเหลืออยู่นิดหน่อย เท่าที่ตนใส่อยู่ในตอนนี้ ที่ยังเก็บไว้ก็เพื่อประดับบารมี

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

โดยรายจ่ายตนต่อวันประมาณ 1 พันบาท เพราะต้องดูแลน้องหมาน้องแมวเกือบร้อยชีวิต พวกมันต้องกินข้าวทุกวัน แต่ตนอดมื้อกินมื้อก็ยังได้ ทำให้ตอนนี้ตนคิดหารายได้ทางใหม่ ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัว เป็นน้ำปลาร้า จะเปิดตัวเร็วๆนี้ ราคาก็แค่ 3 ขวดร้อย สำหรับสถาบันสอนเดินแบบของตนก็ปิดชั่วคราวไปสักระยะแล้ว เนื่องจากห้างปิด แต่ก็มีสอนออนไลน์บ้าง เล็กๆน้อยๆ

อุ๊บ วิริยะ

ทั้งนี้ พี่อุ๊บ ยังได้ตัดพ้อถึงดาราเก่าๆที่ตนเคยปั้นมาก่อนด้วย โดยเล่าว่า ดาราที่ตนเคยปั้นมา ไม่เห็นเข้ามาสอบถามสารทุกข์สุขดิบ หรือส่งอาหารการกินมาให้เลย ยอมรับว่าซึ้งเลย ซึ่งบางคนที่ตนรู้ว่าเขารวยๆ ตนก็ทักไปบ้างว่า ช่วยค่าอาหารหมาแมวหน่อย พวกเขาก็อ่านแต่ไม่ตอบ (บอกหลังไมค์ว่า เช่น ทีน สราวุฒิ , เวฟ สาริน ) ยอมรับเลยว่านอยด์มาก

ซึ่งตนก็อยากบอกว่า คนเรามันต้องนึกถึงกันบ้าง ตนไม่ได้ทวงบุญคุณ แต่นิดๆหน่อยๆ แค่ส่งสติ๊กเกอร์มาตนก็ดีใจแล้ว หลายคนมองว่าตนทำตัวแบบนี้ ดาราก็เลยหนีหมด มันไม่ใช่นะ คือพอเขาโตก็ต้องแยกตัวออกไป

อุ๊บ วิริยะ

ขอบคุณข้อมูลจาก amarintv

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด