ผู้นำครอบครัว พีท ทองเจือ โพสต์ถึงลูกชายคนเล็ก น้องโรเตอร์ หลังยังไม่สามารถกลับมาเดินได้ปกติ!

ผู้นำครอบครัว พีท ทองเจือ โพสต์ถึงลูกชายคนเล็ก น้องโรเตอร์ หลังยังไม่สามารถกลับมาเดินได้ปกติ!

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เมื่อ “พีท ทองเจือ” ทำใจไม่ได้ ลูกชายคนเล็ก “น้องโรเตอร์” ต้องเตรียมผ่าตัดสะโพก หลังล้มสเก็ตบอร์ด หวั่นขาไม่เท่ากัน โดยทางแพทย์ก็ได้แนะนำการรักษาโดยการผ่าตัด แต่ครอบครัวกลับหวั่นใจกับผลที่ตามมาหลังการผ่าตัด เพราะการผ่าตัดจะต้องเอาน็อตเข้าไปยึดกระดูกสะโพกข้างขวาที่มันเคลื่อน เท่ากับว่ากระดูกข้อนั้นจะหยุดการเจริญเติบโต ในขณะที่กระดูกอีกข้างจะยืดไปตามวัยปกติ ซึ่งก็ทำให้ “โรเตอร์” ขา 2 ข้างไม่เท่ากัน แม้จะเพียง 8 มิลลิเมตร – 2 เซนติเมตรก็ตาม

 

พีท ทองเจือ น้องโรเตอร์ ผ่าตัดสะโพก ล้มสเก็ตบอร์ด

พีท ทองเจือ น้องโรเตอร์ ผ่าตัดสะโพก ล้มสเก็ตบอร์ด

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เเละในเวลาต่อมา คุณแม่เจ็ง นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ใครเคยมีลูกหลานหรือคนรู้จักมีอาการเหมือนตี๋บ้างคะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ เจงคิดจนหัวจะแตกแล้วว่าควรตัดสินใจรักษาลูกแบบไหนดี ต้องผ่าตัดยึดสกรูทางเดียวอย่างที่คุณหมอบอกใช่มั้ย!? ตี๋เกิดอุบัติเหตุล้มกระดูกส่วน Growth plate ตรงหัวสะโพกเคลื่อนหรือทางการแพทย์เรียกว่าโรค Slipped Capital Femeral Epiphysis คุณหมอแนะนำว่าต้องผ่าตัดใส่สกรูวิธีเดียวเท่านั้นเพื่อป้องกันไม่ให้มันเคลื่อนเยอะไปกว่านี้ไม่งั้นอาจทำให้กระดูกโตผิดรูปหรือหัวสะโพกขาดเลือดจนหัวสะโพกตายถ้ามันเคลื่อนไปมากกว่านี้ มันจะมีทางรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัดใส่สกรูมั้ย ใครให้คำปรึกษาได้หรือมี opinion เจงรบกวนด้วยนะคะ ส่งข้อความมาหาเจงหน่อยค่ะ สงสารตี๋

 

  น้องโรเตอร์

 

อีกทั้ง คุณแม่เจ็ง ก็ได้โพสต์อีกครั้งว่า พาเถ้าแก่น้อยมาเยี่ยมกิจการหน่อยคับ วิวข้างสนามสวยขนาดนี้ไม่ถ่ายรูปเก็บไว้ไม่ได้ละ ขอบคุณทุกๆcomments และข้อความที่ส่งกันเข้ามาเยอะมากๆทั้งถามไถ่เป็นห่วงและแนะนำการรักษา ตอนนี้เราพาตี๋ไปรักษาตามคำแนะนำของคุณแม่น้องคนนึงที่อาการเป็นเหมือนโรเตอร์เลย และตอนนี้น้องเค้าหายแล้วโดยไม่ต้องผ่าตัดอาจต้องใช้เวลาแต่เราก้อจะสู้ค่ะ เดี๋ยวตี๋ก้อจะกลับมาเดินได้ใช้ชีวิตได้ปกตินะคับ  

 

  น้องโรเตอร์

เเละล่าสุด ผู้นำครอบครัว พีท ทองเจือ โพสต์ถึงลูกชายคนเล็ก น้องโรเตอร์ หลังยังไม่สามารถกลับมาเดินได้ปกติ ซึ่งงานนี้ พีท ทองเจือ นั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่าเป็นภาษาอังกฤษว่าWhen the world says ‘Give up’,  HOPE whispers ’Try it one more time’…  Taking that risk n that chance together is the best parts of a family ‘cause no matter what the ending is… We got each other ,always

 

พีท ทองเจอ

 

โดยแปลเป็นภาษาไทยว่า เมื่อโลกพูดว่า 'ยอมแพ้' ความหวังจะกระซิบ 'ลองอีกครั้ง'... การเสี่ยงดวงและโอกาสนั้นร่วมกันคือส่วนที่ดีที่สุดของครอบครัว เพราะไม่ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร... เรามีกันและกันเสมอ

 

พีท ทองเจือ

ลูกของ พีท ทองเจือ

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด