เก่ง ลายพราง มีข่าวดีหลายเรื่อง หลังได้ น้องจอย มาเป็นคู่ชีวิต

เก่ง ลายพราง แอบกระซิบข่าวดีหลายเรื่อง ปล่อยภาพเด็ด หลังได้ น้องจอย แฟนสาวชาวพัทลุงมาเป็นคู่ชีวิต

หลังจากที่ก่อนหน้านนี้ได้ประกาศว่าเลิกรากับ น้องเนย สายธาร หวังประเสริฐ ไปแล้ว แต่ความผูกพันอันดีของทั้งคู่นั้นจะยังคงอยู่ ซึ่งเมื่อ เก่ง ลายพราง หรือ ปัญญา ยิ้มอำไพ เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้ข่าวว่า อดีตคนรักตั้งท้อง จึงได้รีบขอเป็นพ่อบุญธรรมทันที พร้อมทั้งให้เหตุผลว่า ลูกมีพ่อหลายคนจะได้อบอุ่น 

น้องเนย สายธาร หวังประเสริฐ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีของทางฝั่ง เก่ง ลายพราง บ้างแล้ว เมื่อความรักครั้งใหม่กับ น้องจอย ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ พฤษภาคม 2564 ก็ดูท่าความรักจะหวานชื่นคืนสุข รวมทั้งยังวางแผนที่จะขยับความสัมพันธ์ให้มั่นคงมากขึ้นอีกซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์แบบมีนัยยะตลอดเวลาผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว 

เก่ง ลายพราง

ทั้งก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม ฝ่ายชายก็ได้โพสต์ภาพกุมมือ แฟนสาวชาวพัทลุง ที่ได้สวมแหวนเพชรเม็ดงาม แทนคำสัญญา อีกทั้งยังระบุอีกว่า รัก...ไม่จำเป็นต้องใช้เวลา ถ้าโชคเข้าข้างปลายปีนี้แต่งเลยครับ อีกทั้งยังติดแฮชแท็กว่า เขยพัทลุง แต่จากสถานการณ์โควิดทำให้แผนแต่งงานต้องเลื่อนออกไปเล็กน้อย แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าปี 2565 จะจัดงานแต่งกับน้องจอยแน่นอน

เก่ง ลายพราง


นอกจากนี้ เก่ง ลายพราง ยังเผยภาพเรือนหอระหว่างของตนและแฟนสาวอีกด้วย เห็นแล้วใครๆ ก็ต้องบอกว่าสวยงามหรูหราน่าอยู่มากๆ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่สร้างขึ้นใหม่เอี่ยม แถมราคาก็ไม่ธรรมดา พุ่งแตะถึงหลักล้าน ซึ่งบ้านหลังนี้สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของเขาและแฟนสาวที่ช่วยกันผ่อนคนละครึ่ง ขณะนี้ใกล้สร้างเสร็จ เตรียมย้ายเข้าไปสร้างอนาคตร่วมกันในช่วงปลายปีนี้

เก่ง ลายพราง

ขณะเดียวกัน เมื่อไม่นานมานี้ เก่ง ลายพราง ยังได้ปล่อยภาพที่ทำให้แฟนคลับหลายๆ คนได้ลุ้นอีก เนื่องจาก ฝ่ายชายได้ลงภาพสุดหวาน ใส่เสื้อคู่ลายเดียวกับน้องจอย ระบุแคปชั่นว่า "โควิดก็ดี มีเวลาทำลูก" 

เก่ง ลายพราง


อย่างไรก็ตาม ในเดือน มิถุนายนที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวยังได้ มีภาพที่ชวนให้แฟนคลับลุ้นไม่น้อย หลังน้องจอยมีอาการคล้ายแพ้ท้อง โดยเก่งบอกว่า สาธุ ถ้ามาขอเป็นลูกชายนะครับ จะรักและดูแลทั้งแม่ทั้งลูกเท่าชีวิตเลยครับ ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆ เลยทีเดียว

เก่ง ลายพราง

เก่ง ลายพราง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด