น้องแอลลี่ อชิรญา สอบติดมหาวิทยาลัยดนตรีระดับโลก

น้องแอลลี่ อชิรญา ลูกสาว อ่ำ อัมรินทร์ และ จอย อัจฉรียา ความสามารถล้นเหลือ ล่าสุด สอบติดมหาวิทยาลัยดนตรีระดับโลกด้วยวัยเพียง 17 ปี

นาทีนี้บอกเลยว่ากลายเป็นขวัญใจชาวไทยแทบทั้งประเทศไปแล้วสำหรับสาวน้อย แอลลี่ อชิรญา ลูกสาวพ่ออ่ำ อมรินทร์ และแม่ จอย อัจฉรียา ที่เราเห็นความน่ารักกันมาตั้งแต่เด็กๆ และยิ่งโตขึ้นทั้งหน้าแต่และความสามารถของน้องแอลลี่ต้องบอกเลยว่าโดดเด่นสุดๆ โดยเฉพาะความสามารถทางด้านสายดนตรีที่เจ้าตัวมุ่งมั่น ทำให้ล่าสุดแม่จอยประกาศข่าวดี น้องแอลลี่สอบติดมหาวิทยาลัยดนตรีระดับโลก ได้ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

น้องแอลลี่ ลูกอ่ำ

 

โดยคุณแม่จอยได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งข่าวมหาวิทยาลัยดนตรีระดับโลกอย่าง มหาวิทยาลัยเบิร์กลี ที่สหรัฐอเมริกา

 

น้องแอลลี่ลูกอ่ำ

 

คุณแม่ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพใบตอบรับจากทางมหาวิทยาลัยว่า "ภูมิใจในตัวแอลลี่ เธอได้รับการตอบรับทางออนไลน์ให้เป็นนักศึกษาปริญญาตรีของ Berklee College of Music Professional Studies สาขาธุรกิจดนตรี ขอแสดงความยินดีกับเฟรชชี่คนใหม่"

ข้อความจากทางมหาวิทยาลัยได้แก่ 

"ถึง คุณ อชิรญา 

ในฐานะตัวแทนของประธานและคณะผู้บริหารของวิทยาลัยการดนตรีทรัสตีและเบิร์กลี เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่าคุณได้รับการตอบรับเป็นนักศึกษาใหม่ ในระดับปริญญาตรี คณะธุรกิจการดนตรีมืออาชีพ (หลักสูตรออนไลน์) ในภาคการศึกษา เดือนกันยายน 2021 ขอต้อนรับเข้าสู่เส้นทางใหม่ในการไขว่คว้าความฝัน !

คุณจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเหล่านักเรียนที่แต่ละคนไม่ได้พกมาแค่ประสบการณ์อันน่าประทับใจในระดับมืออาชีพ หรือการฝึกฝนและการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความรักในดนตรี เราเชื่อมั่นว่าคุณจะได้รับการพัฒนาตัวเองตลอดการเรียนการสอนของเรา เราพร้อมที่จะท้าทายคุณและก็เราคาดหวังว่าคุณจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ"

 

น้องแอลลี่สอบติดมหาวิทยาลัยดนตรีระดับโลก

 

ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องแอลลี่จะมีอนาคตทางสายดนตรีที่ไปไกลอาจจะถึงระดับโลกเลยก็เป็นได้ ซึ่งก่อนหน้านี้น้องแอลลี่ก็เคยมีโอกาสร่วมงานกับแรปเปอร์เกาหลีมาแล้ว 

สำหรับมหาวิทยาลัยBerklee College of Music มีศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียงเช่น ชาร์ลีย์ พุท (Charlie Puth) จอห์น เมเยอร์ (John Mayer)หวังลี่หง (Wang Leehom) และ ควินซี โจนส์ (Quincy Jones) นักร้องและโปรดิวเซอร์มือทองระดับตำนาน เจ้าของ 28 รางวัล Grammy และ Grammy Legend Award

 

แอลลี่ อชิรญา

 

แอลลี่ อชิรญา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า