ฟลุค เกริกพล ได้กอดลูกชายคนโต น้องอชิ ครั้งแรกในรอบหลายเดือน

ฟลุค เกริกพล ได้กอดลูกชายคนโต น้องอชิ ครั้งแรกในรอบหลายเดือน หลังบุกไปหาถึงบ้านอดีตภรรยาเก่า

ต้องบอกเลยว่าหลายคู่ที่แม้เลิกรากันไปแล้วมองหน้ากันไม่ติด เพราะเมื่อนึกถึงความหลังในอดีตทีไรยิ่งทำให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ แต่เรื่องพวกนี้ไม่เคยเกิดกับครอบครัวนี้ ระหว่าง โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นครอบครัวเดียวกัน จนมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอชิ แต่เมื่อผ่านมาก็มีเรื่องที่ต้องทำให้ครอบครัวถึงทางตัน แต่ถึงแม้ว่าความเป็นครอบครัวจะแตกสลายไปแต่ความเป็นพ่อและแม่ยังคงอยู่

ฟลุค เกริกพล กอด น้องอชิ

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ซึ่งไม่ว่าทั้งคู่จะมีงานอะไรเจ้าตัวก็มักจะเชิญครอบครัวของอีกฝ่ายมาร่วมด้วยเช่นกัน งานนี้คงต้องบอกเลยว่าสตรองกันทั้งครอบครัวเลยจริงๆ แต่นี่แหละถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่สังคมไทยเรา ถึงแม้ว่าจะเลิกกันไปแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกันเนอะ สตรองเข้าไว้

ฟลุค เกริกพล

และก่อนหน้านี้จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทางด้าน ฟลุค เกริกพล ทนความคิดถึงเอาไว้ไม่ได้บุกไปหาลูกชาย น้องอชิ ถึงบ้าน พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า คิดถึง @achirawat มาก จนไม่ไหวละ ไปหาดีกว่า ไม่เจอนาน ตั้งเเต่เป็น COVID การรักษา ระยะห่างกับลูกนี่ พ่อทำใจลำบากมากเกินไป Love u & miss u my baby boy

ฟลุค เกริกพล กอด น้องอชิ

ล่าสุดทางด้าน ฟลุค เกริกพล ไม่ทนคิดถึงไปหาลูกชายถึงบ้านอดีตภรรยาเก่า โบ ชญาดา พร้อมกับโพสต์รูปคู่กอดลูกชายและระบุข้อความเอาไว้ว่า ไปหามา 2 วันติด ในที่สุด พี่อชิ สูงกว่าพ่อเเล้ว พ่อดีใจมาก พี่อชิ ขี้อายมาก กว่าจะ ถ่ายรูปได้ ไม่ยอมให้ post รูปเห็นหน้าอีก

ฟลุค เกริกพล กอด น้องอชิ

ฟลุค เกริกพล กอด น้องอชิ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด