"น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ยอมรับอยู่ก่อนแต่ง อยู่มา 20 ปีแล้ว ทะเบียนสมรสไม่สำคัญเท่าไหร่

"น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ยอมรับอยู่ก่อนแต่ง อยู่มา 20 ปีแล้ว ลั่น! ทะเบียนสมรสไม่สำคัญ

"น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับตรงๆ ผ่านรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ว่าตอนนี้อยู่ก่อนแต่งกับแฟนหนุ่ม "เป้ ฐิติ สิริโสดา" น้องชายของ "ป๊อบ อารียา สิริโสดา" เป็นที่เรียบร้อย รักกันมา 20 ปี

"คุณเป้ดูแลกันมา 20 ปีแล้วค่ะ เราสองคนไปเจอกันในงาน ตอนนั้นยังไม่ได้คุยกัน แต่อยู่ในระยะห่าง เราเห็นแล้วว่าผู้ชายคนนี้ช่างสูงหล่อ ขาว มันต้องเป็นของเรา อันนี้พูดเล่นในใจนะคะ รู้สึกว่าจะทำอย่างไรให้เขามาคุยนะ ซึ่งมันไม่มีโอกาส หลังจากนั้นก็รู้ว่าเขาพยายามขวนขวายหาเบอร์เรา"

"เราก็ติสต์มากไม่ฟังอะไร ตามอารมณ์อย่างเดียว บางทีเขาก็คิดว่าเขาคบเราไม่ได้นานหรอก เพราะว่าลักษณะนี้เดี๋ยวก็เลิก"

น้ำผึ้ง ณัฐริกา

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

-ยอมรับเป็นคนหึงแรงถึงขั้นเคยมีวีรกรรมเพราะความเมา
"ความแรงเหล่านี้เพราะกินเหล้า และเป็นการกินเหล้าครั้งสุดท้ายในชีวิตด้วย คือเราก็ไปเที่ยวกันและไปกับแฟน เราก็กำลังซึ้งๆ กันอยู่ แล้วก็หันไปเจอผู้หญิงสวยๆ คนไหนมองอยู่ เรามโนคิดไปเอง หึงจนขั้นถามผู้หญิงคนนั้นเคยรู้จักกันเหรอคะ ดีนะที่เขามีสติ ถ้าไม่มีสติก็พร้อมฉะกันเลย(หัวเราะ)"

"หลังจากนั้นแฟนก็ลากออกไปจากร้าน แล้วตอนเช้าตื่นมา เราก็ถามเขาว่าเมื่อคืนทำอะไรนะ คุ้นๆ เหมือนจะมีเรื่อง เขาก็เล่าเหตุการณ์ให้เราฟัง เราก็คิดหรือเขาจะเป็นแฟนคลับเรา ก็ถือโอกาสขอโทษกลางรายการเลยนะคะ" 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา

"มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าพฤติกรรมแบบนี้มันทำให้เราไม่น่ารัก ส่วนตัวเราเป็นคนเรียนรู้จากการผิดพลาด ถ้าเราจะทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จเราต้องผิดพลาดมาก่อน เราก็เลยรู้สึกว่าไม่เอาและ จะไม่กลายเป็นคนแบบนั้น ทำให้เราไม่นับถือตัวเอง"

"ตอนนี้หึงก็ลดลงค่ะ แทบจะเป็นคนละคนกันแล้ว ธรรมะช่วยมาก ไม่อย่างนั้นกลายเป็นเราอายุ 40 แล้ว ถ้าจะมานั่งหึง มันไม่ใช่เรื่องของคนที่มีวุฒิภาวะ"

-เคลียร์ข่าวซุ่มแต่งงานหลังลงภาพใส่แหวน
"แหวนวงนั้นที่ถ่ายรูปไป มันเป็นแหวนวงละ 100 บาท ช่วงนั้นพี่เป้เขาหวานมาก เขาก็บอกว่าพี่จะรักน้ำผึ้งคนเดียวไปตลอดชีวิต เราก็เลยเอาแคปชั่นพร้อมกับแหวนลง ไม่ใช่แหวนแต่งงาน"

น้ำผึ้ง ณัฐริกา

-ตอบแบบไม่กั๊ก ชีวิตรักตอนนี้ดีมาก รับอยู่ก่อนแต่ง
"ดีมาก อยู่ด้วยกันมาตั้งนานแล้ว (คิดยังไงกับการอยู่ก่อนแต่ง?) ถ้าเกิดมีวุฒิภาวะพร้อม ดูแลตัวเองได้ มีเงิน เลี้ยงดูพ่อแม่ได้ ก็อยากจะอยู่ก็อยู่ไป อย่างไรก็แล้วแต่เราก็ดูว่าเราเข้ากันได้ไหม มันไม่ได้อยู่ที่ทะเบียนสมรสอย่างเดียว จะบอกว่าเราไม่ได้แอนตี้คนแต่งงานนะ ถ้าเราแต่งเอง เรารู้สึกว่ามันเยอะไป (ไม่มีงานแต่งเกิดขึ้นแน่นอน?) ก็ถ้ามีแค่สองคนมันจะเป็นอะไรไป"

-บอกลีลาดี แต่ไม่มีลูก
"ก่อนหน้านี้อยากมีมาก พอรู้ว่าเป็นคนมีลูกยาก ไม่ท้อง ก็ไม่ได้ผิดปกติอะไรนะ ก็ใช้ได้นะลีลา(ยิ้ม) คือลีลาในการพูดคุยกัน ไม่ท้องก็ไม่มีก็ได้ เรามีหลานอยู่แล้ว เราก็มีลูกสัตว์เยอะแยะเลย"

น้ำผึ้ง ณัฐริกา

"ก็มีคนแนะนำนะ ให้ไปทำกิฟต์สิ ไปฝากไข่ และอีกหลายวิธีที่จะทำให้เราท้องได้ แต่เราตัดสินใจไม่ทำ แล้วก็ไม่อยากมีแล้ว แต่ถ้าอยากมาก็มาได้ ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องท้อง เรารู้สึกว่าสิ่งที่มีความสุขคือการบาลานซ์ตัวเองตรงกลาง"

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด