"นัท มีเรีย" โพสต์ภาพในหลวง ร.9 พร้อมข้อความ "มีทุกอย่างที่ดีเพราะใคร"

ขอทำตามความรู้สึก! "นัท มีเรีย" ขอเดินหน้าทำสิ่งที่อยากสื่อความรู้สึกออกไป โพสต์ภาพในหลวง ร.9 พร้อมข้อความ "มีทุกอย่างที่ดีเพราะใคร"

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 64 ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อ "นัท มีเรีย" หรือ "มีเรีย อเล็กซานดรา เบนเนเดดตี้" นักร้อง-นักแสดงหญิงชื่อดัง ได้โพสต์ภาพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช "ในหลวง รัชกาลที่ 9" ที่บริเวณตรงปลายพระนาสิก (จมูก) มีเสโท (เหงื่อ) หยดเล็กๆอยู่ ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพที่หลายคนคุ้นเคย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว
 

ในหลวง รัชกาลที่ 9

ลาซาด้าลดหนัก

โดย นัท มีเรีย ได้มีการระบุข้อความว่า "มีทุกอย่างที่ดีเพราะใคร ฉันจะไม่ลืม…" ที่มาของข้อความ เพลง "ในหลวงของแผ่นดิน"  #น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ #ธสถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ #ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ และ #รักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ 


"เชื่อว่าทุกท่านมีจิตใจที่สวยงามกันทุกคน ลองใช้ใจที่สวยงามของทุกท่านมองในสิ่งที่ดีงาม วันนี้และทุกวันของนัทเทิดทูนพระองค์ท่าน ชาวโลกต่างยกย่องพระองค์ท่าน และได้มอบรับรางวัลอันทรงเกียรระดับ โลกถึง 13รางวัลให้พระองค์ท่าน ซึ่งหาใครที่เป็นแบบนี้ได้ยาก นัทก็เป็นคนนึงที่ภูมิใจในความเป็นไทยเสมอ มีบางอย่างที่ต้องปรับปรุงแก้ไขก็ต้องใช้สติแยกแยะกันไปนะคะ แค่เรานึกถึงและภูมิใจกับบุคคลอันควรก็แค่นั้นเองค่ะ ไม่หลงประเด็นนะคะคนดี คนไทยเราต้องรักกันนะคะ" 

นัท มีเรีย

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป ได้มีบุคคลในวงการบันเทิงและแฟนคลับของนักร้องสาวเข้าแสดงความคิดเห็น ส่งอีโมจิรูปหัวใจกันอย่างรัวๆ อาทิ หน่อย บุษกร , กัปตัน ภูธเนศ , ผู้พันเบิร์ด , โบวี่ อัฐมา เป็นต้น

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

 

ขอบคุณ IG : myriabenedetti

  ลาซาด้าลดหนัก