ซาร่า คาซิงกินี ตอบ 2 คำถามเด็ดจากชาวเน็ต หลังอยากรู้

ซาร่า คาซิงกินี ตอบ 2 คำถามเด็ดจากชาวเน็ต อยากรู้ วาดิมช่วยค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง น้องเอมมิลี น่ารักขนาดนี้ พ่อเขาอยากเจอลูกสาวบ้างมั้ย

ใช้ชีวิตอย่างแฮปปี้กับลูกๆ ที่น่ารักทั้งสองคนอย่างมาได้สักพักหลังเจอดราม่าถาโถมหลังเลิกกับ วาดิม ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าคุณแม่ลูกสองอย่าง ซาร่า คาซิงกินี จะเลี้ยงลูกๆ ได้อย่างดีที่สุด อีกทั้งยังปล่อยภาพที่น่ารักของลูกๆ ทั้ง น้องแม็กซ์เวลล์ ดิ แองเจโล คาซิงกินี ที่เกิดกับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หรือ ไมค์ ดิ แองเจโล และ น้องเอมมิลี ที่เกิดกับอดีตแฟนหนุ่มนายแบบชาวยูเครน 

ซาร่า คาซิงกินี

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

แต่ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี ที่ได้เปิดช่องทางให้แฟนคลับถามกันมาใช่ไอจีสตอรี่ส่วนตัว ซึ่งมีคำถามหนึ่งที่เจ้าตัวขอชี้แจงแบบยาวเหยียด เนื่องจากคำถามจากชาวเน็ตคนนั้นถามว่า "พ่อน้องเอมมิลี่ ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบ้างมั้ย?" งานนี้ ซาร่า จึงขออธิบายให้ฟังแบบเคลียร์ชัดๆ ถึง 7 ข้อไปเลยว่า 
1. ค่าใช้จ่ายของแต่ละครอบครัวนั้นมันมีผลอะไรกับคนอื่น มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเรื่องนี้กัน

 

2. การเป็นอยู่ของชีวิตเด็กคนหนึ่งประกอบไปด้วยหลายอย่าง ที่ไม่ใช่แค่ปัจจัยเงิน เด็กถึงจะเติบโตได้ ดูเหมือนทุกคนสนใจแต่จำนวนเงิน มากกว่าสนใจความรู้สึก อาทิเช่น เลี้ยงลูกเหนื่อยไหม? หรือให้กำลังใจกันก็ดี

ซาร่า คาซิงกินี


3. หากติดตามกันจริงๆ จะมองเห็นความจริงและสัมผัสได้ว่าซาร่ามีเป้าหมายและชัดเจนมากในเรื่องการเลี้ยงดูลูกๆ มันยังคงเป็นเช่นนั้นเสมอมาไม่ว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากอีกฝ่าย หรือไม่ได้รับการช่วยเหลือก็ตาม เพราะฉะนั้นส่วนนี้แทบจะไม่มีผลอะไรกับชีวิตลูกๆ ซาร่าเลยค่ะ ลูกๆ ซาร่าได้รับความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ และเป็นเด็กที่ร่าเริง มีความสุข สุขภาพกายแข็งแรง และสุขภาพจิตใจที่ดี


4. ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา หากมีคนเดินมาถามคุณกันว่า พ่อแม่ให้เงินใช้จ่ายเท่าไหร่ หรือทำงานเงินเดือนเท่าไหร่? พวกคุณรู้สึกยังไงกันบ้างคะ บางอย่างมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวไป ใช่ไหมคะ? ลองนึกตามกว้างๆ

วาดิม
 

5. ลูกๆ ซาร่า เอง ณ ปัจจุบัน ส่งที่พวกเขาตั้งคำถามหรือต้องการ ไม่มีอะไรไปนอกจาก แม่มานอนด้วยได้ไหม แม่จะนอนหรือยัง แม่หิวข้าว แม่ดูนี่ดูนั่น แม่จุ๊บหน่อย แม่กอดหน่อย หรืองอแงกินนม ตุ๊บเต้า งอแงให้กล่อมนอน งอแงให้สนใจ งอแงให้อุ้ม ให้โอ๋


6. ที่มาตอบแบบนี้ ไม่ได้โกรธหรือมีอารมณ์ด้านลบกับคนถามนะคะ แต่ที่ตอบแบบนี้เพราะ ไม่อยากเจอคำถามแบบนี้ในอนาคตอีก วันนี้ถามแม่ วันหน้าถามลูกๆ ซาร่าไม่อยากให้ลูกต้องมาเจอคำถามอะไรเช่นนี้ ขอบคุณนะคะหากจะกรุณาเข้า 'ใจ'

ซาร่า คาซิงกินี

7. ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจนะคะ อยากให้มีแต่พลังดีๆ ในพื้นที่นี้ ติดตามความน่ารัก ความไร้เดียงสาของเด็กๆ สนับสนุนแม่คนนี้ ด้วยรักนะคะ

พร้อมกันนี้ยังมีอีกหนึ่งคำถามที่ตัว ซาร่า คาซิงกินี เองก็ให้คำตอบไม่ได้ เนื่องจากชาวเน็ตถามว่า "อยากรู้จริงๆ ขอโทษที่ถามนะคะ พ่อน้องเอมไม่อยากเจอน้อง หรอคะ น้องออกจะน่ารัก" ซึ่ง ซาร่า ตอบได้แค่เพียงว่า "ตอบแทนไม่ได้เลยค่า ลองไปถามพ่อน้องดูน้า ถ้าได้คำตอบมาบอกแม่ด้วย"

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า