ฟังจากปาก "หนุ่ม กรรชัย" เผยสาเหตุ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เลิกรากับ "ผู้กำกับโจ้" เพราะพฤติกรรมสุดผวา

ฟังจากปาก "หนุ่ม กรรชัย" เผยสาเหตุ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เลิกรากับ "ผู้กำกับโจ้" เพราะพฤติกรรมสุดผวา

จากกรณีข่าวดังร้อนไปทั่วโลกออนไลน์สำหรับกรณีข่าวของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ. เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ที่มีคลิปหลุดออกว่อนโลกโซเชียล ในลักษณะที่คล้ายว่ากลุ่มตำรวจหลายนาย ช่วยกันทำร้ายผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยการใช้ถุงคลุมหัวหลายชั้น จนทำให้ผู้ต้องหาขาดอากาศหายใจกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด  แต่ผลชันสูตรกลับออกมาว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต

 

สาเหตุ เมย์ พิชญ์นาฏ เลิกรากับ ผู้กำกับโจ้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวนของ บช.ภูธร ภาค 6 ได้ควบคุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้แล้ว 4 คน ขณะกำลังจะหลบหนี และอยู่ระหว่างการสอบปากคำ รวมทั้งติดตามจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผกก.โจ้  และพวกที่คาดว่าหลบหนีไปก่อนหน้านี้อย่างกระชั้นชิด ขณะนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมเดินทางไปศาล เพื่อขออนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ พร้อมพวก อีก 7 คนในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยศาลอนุมัติหมายจับแล้ว และตอนนี้ตำรวจจับได้แล้ว 4 ราย

 

ผู้กำกับโจ้

 

นอกจากนี้เชื่อว่าหลายคนคงจำได้ดีว่าในปี 2557 "ผู้กำกับโจ้" นั้นเคยเนรมิตสถานที่เพื่อขอแต่งงานนางร้ายเบอร์ต้นๆอย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ"  ซึ่งเมย์เป็นลูกสาวของ "นายชุติชัย สาขากร" รองอัยการสูงสุด  แต่ทว่าความรักก็กลับพังไม่เป็นท่า เมื่อต่อมา "ผู้กำกับโจ้" ถูกแฉว่าเคยแต่งงานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเคยแต่งงานกับ "ไฮโซแจน" แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และตอนนั้นได้เลิกรากันไป 2 ปีแล้ว ก่อนที่จะได้ขอเมย์แต่งงานอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคม 2557 แต่ครั้งนั้นเมย์ปฏิเสธไป

 

สาเหตุ เมย์ พิชญ์นาฏ เลิกรากับ ผู้กำกับโจ้


ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" เล่ากลางรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" เปิดเผยว่า มีโอกาสได้พูดคุยกับ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า สาเหตุที่เลิกรากับ "ผู้กำกับโจ้" เป็นเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้ เพราะพฤติกรรมหลาย ๆ อย่าง เช่น เวลาอยู่ต่อหน้ากับพ่อแม่ญาติพี่น้องจะไม่ใช่คนก้าวร้าว

 

สาเหตุ เมย์ พิชญ์นาฏ เลิกรากับ ผู้กำกับโจ้

 

ทั้งนี้ สำหรับสิ่งที่เมย์รับไม่ได้มากที่สุดก็คือ เวลาที่เมย์ไปทำงาน ไปเจอเพื่อน บางทีฝ่ายชายก็จะส่งข้อความมาบอกว่า รู้นะว่าเมย์อยู่ที่ไหน พร้อมกับส่งโลเคชั่นที่เมย์อยู่มาให้ด้วย เหมือนไปตามเช็กมาจากทุกวิธีการ นอกจากนี้ยังมีการนำเงิน 10,000 บาท มาให้คนขับรถของเมย์ เพื่อให้รายงานตลอดเวลาด้วยว่าเมย์ไปไหน แถมยังเอาเงินไปให้กับ รปภ. ที่อยู่ในคอนโดเพื่อให้บอกข้อมูลว่าเมย์ไปไหน ออกจากคอนโดกี่โมง ให้รายงานทั้งหมด เมย์จึงรู้สึกไม่ปลอดภัย

 

สาเหตุ เมย์ พิชญ์นาฏ เลิกรากับ ผู้กำกับโจ้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า