"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ทวีตข้อความถึงตำรวจไทย จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

พระเอกหนุ่มตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ซึ่งติดตามข่าวสารคดี "ผู้กำกับโจ้" ได้ทวีตข้อความถึงตำรวจไทย จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

จากเหตุการณ์สะเทือนใจผู้คนทั้งประเทศ เมื่อ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รีดเงิน 2 ล้านบาทจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยใช้ถุงคลุมหัวจนขาดอากาศเสียชีวิต จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ออกมาแถลงว่าลงนามให้ ผู้กำกับโจ้ ออกจากราชการแล้ว และได้มีการออกหมายจับ 7 ตำรวจผู้ร่วมกระทำความผิด ซึ่งตอนนี้สามารถดำเนินการจับกุมตัวได้ 5 รายเเล้ว ทำให้เหลืออีก 2 รายที่ยังคงหลบหนี คือ ผู้กำกับโจ้ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ทวีตข้อความถึงตำรวจไทย จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ขณะที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกวิพาษณ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยล่าสุดด้านพระเอกหนุ่ม  "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น ที่มีต่อตำรวจไทย ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Tik Jesdaporn Pholdee ซึ่งระบุว่า "#อุดมคติตำรวจ เคารพเอื้อเฟื้อต่อหน้าที่ กรุณาปราณีต่อประชาชน อดทนต่อความเจ็บปวด ไม่หวั่นไหวต่อความยากลำบาก ไม่มักมากในลาภผล มุ่งบำเพ็ญตน ให้เป็นประโยชน์แก่ประชาชน ดำรงตนในยุติธรรม กระทำการด้วยปัญญา รักษาความไม่ประมาทเสมอชีวิต" 

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี"

 

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ผมสงสารอนาคตเด็กที่ต่อไปต้องโตมาในสังคมไทยแบบนี้จริงๆเหรอครับพี่ติ๊ก , ประเด็นมันก็คือ ระบบโครงสร้างราชการมันในยุคนี้มันไม่ดีครับ โดยเฉพาะระบบโครงสร้างตำรวจเนี่ย ที่ทำให้ตำรวจเลว กลับได้ดี แต่ตำรวจดี กลับไม่ได้รับอะไรดีๆกลับมาเลย ถ้าโครงสร้างระบบนี้มันดีตั้งแต่แรก เรื่องแบบนี้ก็คงไม่เกิดครับพี่ติ๊ก ทุกอย่างมันจะดี เราต้องปฏิรูประบบราชการทั้งหมดครับ เป็นต้น

นอกจากนี้ หนุ่มติ๊ก ได้มาตอบคอมเมนต์ว่า "ผมขอเพียงว่าเราต้องแน่วแน่และซื่อตรงต่อหัวใจเราเองว่าจะพยายามไม่ยอมต่อสิ่งที่ผิด เราทุกคนจะได้เป็นกลไกในการขับเคลื่อนในสิ่งที่ถูกต้องครับ ถ้าระบบและโครงสร้างดีทุกอย่างมันจะดีครับ เป็นกำลังใจให้ทั้งตัวเราเองและทุกๆคนนะครับ"

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ทวีตข้อความถึงตำรวจไทย จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ทวีตข้อความถึงตำรวจไทย จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

ขอบคุณ @tik_pholdee

 

โปรโมชั่นลาซาด้า