ภาพโซโล่เดี่ยว "ลิซ่า" แซ่บมาก ทำชาวบลิ๊งค์ร้องกรี๊ด พร้อมปักวันปล่อยเพลง 10 ก.ย.นี้

ปังไม่ไหว! ต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ปล่อยภาพโซโล่เดี่ยว "ลิซ่า" แซ่บมาก ทำชาวบลิ๊งค์ร้องกรี๊ด พร้อมปักวันปล่อยเพลง 10 ก.ย.นี้

ทำเอาชาวบลิ๊งค์นับวันตั้งตารอ หลังจากที่ต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ได้มีการอุ่นเครื่องด้วยการส่งสัญญาณถึงแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยการปล่อยภาพแรกโซโล่เดี่ยวของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BlackPink" มาแล้วก่อนหน้านี้เพื่อเป็นน้ำจิ้มให้กับชาวบลิงค์ ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 26 ส.ค. ของเกาหลีใต้ ต้นสังกัดก็ได้ปล่อยภาพโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวของ "ลิซ่า" ออกมาให้ชมกันเป็นชิ้นที่ 2 

ลิซ่า BlackPink

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดยภาพดังกล่าวนั้น ลิซ่าใส่จัมพ์สูทขาสั้นเปิดไหล่สีแดงสด ถักเปียยาว 2 ข้าง แถมเพิ่มความเปรี้ยวด้วยการกรีดอายไลเนอร์ตวัดขึ้น เรียกว่า แซ่บสุดๆ ขณะที่บนโปสเตอร์ได้ข้อความว่า 

#LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA TEASER POSTER

FIRST SINGLE ALBUM LALISA

2021.09.10 12AM (EST) / 1PM (KST)

 

ลิซ่า BlackPink


ซึ่งตามโปสเตอร์ดังกล่าว จะเห็นชัดว่าอัลบั้มโซโล่ของ ลิซ่า จะใช้ชื่อว่า "LALISA" ซึ่งเป็นชื่อจริงของเธอเอง โดยจะปล่อยออกมาในวันที่ 10 ก.ย. เวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้ หรือ 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ หลังจากปล่อยภาพออกมาเพียงไม่นาน แฮชแท็ก #SoloistLisa ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลกในทันที และยังติดอันดับ 1 ใน 7 ประเทศทั่วโลกหลังจากที่ปล่อยออกมาได้เพียง 2 ชั่วโมง ขณะที่คำว่า LALISA ERA BEGINS หรือ "ยุคของลาลิซ่าได้เริ่มขึ้นแล้ว" ก็ติดเทรนด์ฮิตอันดับ 2 ด้วยเช่นกัน

ลิซ่า BlackPink

ลิซ่า BlackPink

ลิซ่า BlackPink

ลิซ่า BlackPink

 

ขอบคุณ IG : lalalalisa_m


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด