ใบเตย พรพจี เปิดอกแบบเต็มๆครั้งแรก รู้สึกแย่มาก ถูกโยงไปข่าว ผกก.โจ้ ลั่นใครไม่เจอกับตัว ไม่มีทางเข้าใจ

ใบเตย พรพจี เปิดอกแบบเต็มๆครั้งแรก รู้สึกแย่มาก ถูกโยงไปข่าว ผกก.โจ้ ลั่นใครไม่เจอกับตัว ไม่มีทางเข้าใจ

วันที่ 27 สิงหาคม 2564  รายการ แซ่บทะลุจอ ช่อง GMM25 ด้ออกมาเผยคลิป ใบเตย พรพจี เป็นครั้งแรก โดยเผยด้วยเสียงสั่นเครือว่า ทุกคนก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าเหตุการณ์ทั้งหมดมันส่งผลกระทบรุนแรงแบบที่เราตั้งคำถามว่าความทุกข์ของมนุษย์มันเป็นได้ขนาดนี้เชียวเหรอ ถ้าใครไม่ประสบพบเจอน่าจะไม่มีทางเข้าถึงและเข้าใจได้เลย แต่ตนยังเชื่อมั่นในครอบครัว มีคุณพ่อ คุณแม่ มีพี่ชาย พี่สะใภ้ มีครอบครัวเป็นหลักยึดจิตใจ ไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถมีชีวิตหรือมานั่งหายใจ หรือแม้แต่มานั่งให้สัมภาษณ์ได้เลย ไม่น่าเชื่อว่ากำลังใจจากคนที่เราไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า มันมีค่าได้ขนาดนี้เลย

 

ใบเตย พรพจี

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

ไม่ได้มีการแต่งงาน ไม่มีการมงคลสมรส ตามรูปที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิด ทางพี่ปลาก็ได้มาขอโทษ ซึ่งพี่ปลาก็ได้ลงอธิบายไปแล้ว ก็เข้าใจเพราะรูปมันมีความคล้ายมาก แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่าเราไปทำอะไร คือคนก็จับโยงไปได้หมดมีภาพรวมครอบครัวกับบ่าวสาวด้วย แต่มันเป็นภาพส่วนตัว ไม่ต้องการให้ใครจับโยงเรื่องนี้แล้ว แค่นี้ตัวเธอก็หนักแล้ว ถ้าลงภาพอีก จะยิ่งส่งผลกระทบวงกว้างอีก

        ใบเตย พรพจี

หลังเกิดเรื่องทุกอย่างเข้ามาเยอะมาก อะไรที่ไม่เป็นความจริงเราก็ไม่ได้ไปสนใจ ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ตัดโซเชียลออกไปเลยเพราะมันเกินจะทนไหวจริง ๆ ยังทำงานอยู่ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในช่องด้วยที่เข้าใจ มองด้วยจิตใจเมตตาและเป็นธรรม ไม่ได้รู้สึกว่าการที่คนคนนึงรู้จักกับคนคนนึง และการที่คนคนนั้นกระทำความผิด เราผิดด้วยหรือ ทุกอย่างเรารู้ดีแก่ใจ คนรอบข้างเรารู้ดี ตนยังรักในอาชีพนี้ และยังคงทำงานต่อไป  ความรู้สึกตอนนี้ก็แย่ แต่กำลังใจดี เรามีหลักคิดเป็นครอบครัวและคนที่รักเรา และใจเราเองที่รู้อยู่เต็มอกว่าอะไรเป็นอะไร เราเข้าใจในความเป็นไปของวงการนี้ ถามว่าหนักไหม หนักมาก แต่จะผ่านไปได้ วันที่เข้มแข็งขึ้นก็จะกลับมาทำงานเหมือนเดิม และขอบคุณทุกกำลังใจมาก ๆ

 

ใบเตย พรพจี

 

ใบเตย พรพจี

 

 

ขอบคุณภาพจาก ช่อง GMM25

โค้ดส่วนลดลาซาด้า