นิ้ง กุลสตรี โพสต์เตือนหลังโดนแฮกเฟซบุ๊กทักไปขอยืมเงินทั้งๆที่นอนป่วยอยู่

"นิ้ง กุลสตรี" โพสต์เตือนหลังโดนแฮกเฟซบุ๊กทักไปขอยืมเงินทั้งๆที่นอนป่วยอยู่

หลายคนคงรู้จักทราบอาการป่วยของเธอกันอยู่สำหรับอดีตนางเอกชื่อดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา หรือชื่อใหม่ ณิชชยาณัฐ ศิริพงษ์ปรีดา หลังเจ้าตัวได้ล้มป่วยอย่างหนัก ส่งผลให้ต้องเข้าออกโรงพยาบาลมานานกว่า 2 ปี โดยทางด้าน นิ้ง กุลสตรี นั้นได้ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องพร้อมกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเพราะรักษาอาการป่วยมานาน รวมถึงหากร่างกายอ่อนแอก็จะติดเชื้อและทำให้ป่วยแทรกซ้อนอยู่บ่อยๆ 

นิ้ง กุลสตรี โดนแฮกเฟซบุ๊ก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ซึ่งขณะนี้ทางด้าน นิ้ง กุลสตรี ก็ได้กลับเข้าไปรักษาตัวอีกครั้งที่โรงพยาบาลศิริราช ร่วม 4 เดือนแล้ว เนื่องจากมีอาการติดเชื้อกะทันหัน และส่งผลร่างกายอ่อนเพลีย ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ทางด้าน นิ้ง กุลสตรี ยังคงต้องให้เลือดอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเกล็ดเลือดต่ำส่งผลให้ร่างกายอ่อนแอไม่มีภูมิคุ้มกันและเสี่ยงติดเชื้อได้ง่าย และหลังออกจากโรงพยาบาลมาได้เพียงไม่กี่อาทิตย์ นิ้ง กุลสตรี ก็ต้องกลับเข้ามารักษาตัวอีกครั้ง

นิ้ง กุลสตรี โดนแฮกเฟซบุ๊ก

ล่าสุดก็มีเรื่องให้ นิ้ง กุลสตรี นั้นต้องปวดหัวหลังได้ออกมาโพสต์เตือนภัย โดนมือดีแอบแฮกเฟซบุ๊กทักไปขอเบอร์โทรศัพท์และยืมเงินคนในเฟซบุ๊ก โดยทางด้าน นิ้ง กุลสตรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า โลกใบนี้ น่ากลัวขึ้นทุกวัน Facebook ของพี่โดนแฮก!!! พี่… ไม่เคย ขอหมายเลขโทรศัพท์ของใคร และยิ่งไปกว่านั้น… ไม่เคยขอยืมเงินใคร!!! เผื่อมีใครก็ไม่รู้… ทักไปขอหมายเลขโทรศัพท์ และขอยืมเงินนะคะ

นิ้ง กุลสตรี โดนแฮกเฟซบุ๊ก

นิ้ง กุลสตรี โดนแฮกเฟซบุ๊ก

นิ้ง กุลสตรี โดนแฮกเฟซบุ๊ก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า