เปิ้ล ไอริณ ไม่เสียแรง แสดงจุดยืนในหลวง ร.9 ล่าสุดยอดฟอลโลว์พุ่งทะลุ 3 แสน!

เปิ้ล ไอริณ ไม่เสียแรง แสดงจุดยืนในหลวง ร.9 ล่าสุดยอดฟอลโลว์พุ่งทะลุ 3 แสน!

จากกรณีที่เหล่าคนในแวดวงการบันเทิงนั้นก็ได้ออกมาเเสดงจุดยืน โดยการโพสต์อินสตราเเกรมรูปพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 เเละสถาบันกษัตริย์ อย่าง นักเเสดงสาว นก สินจัย ก็ได้ระบุข้อความว่า "มีทุกอย่างที่ดีเพราะใคร…#บ้านเกิดเมืองนอน #ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์"

 

วงการบันเทิง ออกมาเเสดงจุดยืน
 

วงการบันเทิง ออกมาเเสดงจุดยืน

 

ในขณะที่ ท็อป ดารณีนุช นั้นก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเช่นกันผ่านอินสตราเเกรมว่า "คุณงามความดีของพระองค์ท่าน คือต้นแบบ คือแนวทางคือแสงส่องสว่างในหัวใจคนไทยอีกหลายล้านดวง ดวงใจ…ที่พร้อมเปิดแสงสว่างขับไล่ความมืดมิด #คนไทยปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ #ด้วยจงรักและภักดีตลอดไป"

 

วงการบันเทิง ออกมาเเสดงจุดยืน

วงการบันเทิง ออกมาเเสดงจุดยืน


โค้ดส่วนลดลาซาด้า

เเละในเวลาต่อมาสาวแซ่บอย่าง เปิ้ล ไอริณ โพสต์แสดงจุดยืนในหลวง ร.9   โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า เรา คือ ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึง ที่เกิดและเติบโต ท่ามกลางเสียงด่า เสียงดูแคลนในบ้านเกิดตนเองมาเกือบชั่วชีวิต แต่ก็ภูมิใจ ที่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ที่กล้าจะบอกว่า "เราจะขอยึดมั่น จงรักภักดี กตัญญูรู้คุณต่อแผ่นดินเกิด ต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตลอดไป ตราบลมหายใจสุดท้าย"ไม่แต่ตัวเรา คนไทยทั้งหลาย กระทั่งผู้นำทั่วโลก ยูเอ็น,ยูเนสโก้ ,ปูตินและแม้แต่องค์ดาไลลามะ ต่างก็เคยกล่าวสดุดีการเป็นผู้นำของพระองค์
ภูมิใจหาที่สุดไม่...ที่ชาตินี้ ข้าพระพุทธเจ้าได้เกิดเป็นคนไทย..ในรัชสมัยของพระองค์ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ....

 

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เเละล่าสุด เปิ้ล ไอริณ โพสต์แสดงจุดยืนในหลวง ร.9 ยอดฟอลโลว์พุ่งทะลุ  3 แสน โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า กราบงามๆ ทุกๆฟอล ทุกๆกำลังใจ  ฟอลหายไป2,000 วันเดียวกลับมาอีก4,000  ใครคิดจะมาเม้นท์ไม่ดี อย่าเสียเวลาเลยจ้า!! เพราะจะไม่โฟกัสคุณอีกแล้ว!  ต่อไปนี้ จะขอโฟกัสแต่คนที่เค้ารักเรา!!  และเราขอตอบแทนทุกๆคน ด้วยเคล็ดลับ เล็กๆน้อยๆ จากการตกผลึกมาชั่วชีวิต ที่ทำให้ชีวิตเรา ได้มีทุกวันนี้ มีชีวิตที่เจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไป!  ซึ่งมีอยู่สี่ข้อนะคะ!! 
1.เราเป็นคนช่างเลือก เราเลือกสิ่งที่จะโฟกัสมากกก!  เราจะโฟกัส เฉพาะสิ่งที่เราต้องการเท่านั้น! และโฟกัส แต่สิ่งที่เราอยากให้เกิด อยากให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น!  เพราะเราเชื่อว่า "โฟกัสสิ่งใด สิ่งนั้นย่อมขยายผล"ค่ะ
2.เราเลือกคบคนมากๆ เลือกที่จะเสวนากับคน! และเลือกที่จะคบแต่คนที่ให้"พลังบวก"เท่านั้น ใครพูดอะไรลบๆมา เราขอ "ข้าม" ค่ะ ! ขั้วบวก ย่อมจะเจอแต่ขั้วบวก และนั่น ยิ่งจะทำให้เราดึงดูดแต่ผู้คน และสถานการณ์บวกๆเข้ามาในชีวิต ค่ะ ...ดูจิ ขนาดฟอลยังบวกให้เก๊าเลย

 

เปิ้ล ไอริณ แสดงจุดยืนในหลวง ร.9 ยอดฟอลโลว์  3 แสน

เปิ้ล ไอริณ แสดงจุดยืนในหลวง ร.9 ยอดฟอลโลว์  3 แสน


3.อำนาจแห่ง "การเลือก" สำคัญมากๆ ค่ะ!!  จงเลือกใช้เวลาของเรา เฉพาะสิ่งที่สำคัญต่อตัวเรา และทำให้ชีวิตเรา ดียิ่งๆขึ้น พัฒนามาก ยิ่งๆขึ้นเท่านั้น ..การเลือกคู่ครอง เลือกคนที่จะคบ มีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อชีวิต จงอย่าใจร้อน!! จงค่อยๆเลือกให้ดีๆ เเละจงเลือกใช้เวลาอันมีค่าของคุณ อยู่กับคน และสิ่งที่คุณรัก และคนที่เห็นคุณค่าของตัวคุณ!!  
จงรีบตัด ทุกๆดราม่า!  ตัดมนุษย์ลบๆ!  ข่าวลบๆ!  จำไว้ว่า "เรามีอำนาจในการเสกชีวิตตัวเอง ซึ่งมาจากการ เลือก ค่ะ"
4.และสิ่งที่สำคัญที่สุด!  จงหมั่นกตัญญู รู้คุณ ซาบซึ้ง ต่อทุกๆสิ่ง ที่คุณกำลังมีอยู่เสมอๆ ขอบคุณอากาศ ที่ทำให้คุณได้หายใจ ขอบคุณบ้าน ที่อยู่อาศัย ขอบคุณการงาน และอาชีพ ,ขอบคุณเพื่อนๆที่รักเรา และพร้อมจะอยู่ข้างๆเรา ขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่ดี! ขอบคุณ สิ่งที่คุณกำลังทำ กำลังรับผิดชอบ ไม่ว่าตอนนี้ คุณจะยังชอบ หรือไม่ชอบรึไม่!  ขอบคุณ เงินในบัญชีที่ยังมีเหลืออยู่!  ขอบคุณร่างกายที่ยังครบ32!  จงหมั่นขอบคุณ และจงรีบทำสิ่งดีๆ ตอนยังมีโอกาส  ขอบคุณคนรอบๆตัวที่คุณรัก ขอบคุณกระทั่ง สัตว์เลี้ยง ที่เข้ามาสร้างรอยยิ้ม และทำให้คุณมีความสุข!  และที่สำคัญที่สุด! จงกตัญญูรู้คุณ กับพ่อแม่ ที่ได้ให้โอกาสล้ำค่า ที่เค้าทำให้เรา ได้เกิดมาเป็นมนุษย์.. หรือเป็น "สัตว์ที่ประเสริฐที่สุด "

 

เปิ้ล ไอริณ แสดงจุดยืนในหลวง ร.9 ยอดฟอลโลว์  3 แสน


อีกสิ่งที่สำคัญ อย่าลืมระลึกรู้คุณ ต่อบรรพบุรุษไทย ที่ได้สละชีวิตและเลือดเนื้อ เพื่อให้ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นศูนย์กลาง ศูนย์รวมจิตใจของคนในชาติ เพื่อให้ได้ดำรงอยู่! หมั่นแสดงออก ระลึกถึง! และจงกตัญญูรู้คุณ ต่อบุคคลที่ควรเคารพ ที่ทำให้เรายังมีทุกวันนี้! และทำให้เรา ยังมีแผ่นดินนี้ ให้ได้อยู่อาศัย ให้ได้ซุกหัวนอนด้วยค่ะ
และท้ายที่สุดนี้ ขอระลึก รู้คุณ ต่อทุกๆคนอีกครั้ง จากหัวใจขอขอบคุณ ทุกๆพลังงานบวก ที่ส่งมา! ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณคนบนฟ้า! และขอให้ทุกๆคน ที่ได้ส่งสิ่งใดที่ดีมา ขอจงได้รับกลับคืนไป เป็นแสนเท่า ล้านเท่า เปิ้ลขอสัญญาว่า "จะขอเคียงข้าง เป็นกำลังใจ ในยามวิกฤตนี้ ให้ทุกๆคนตลอดไปนะค้าาา"  ขอบคุณค่า

 

เปิ้ล ไอริณ แสดงจุดยืนในหลวง ร.9 ยอดฟอลโลว์  3 แสน

เปิ้ล ไอริณ แสดงจุดยืนในหลวง ร.9 ยอดฟอลโลว์  3 แสน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า