เต๋า ทีวีพูล เม้าท์แหลก นางเอกดัง จ่อฟ้อง นักร้องสาว สายสืบชี้พิกัดคนนี้แน่

เต๋า ทีวีพูล เม้าท์แหลก นางเอกดัง จ่อฟ้อง นักร้องสาว สายสืบโซเชียลชี้พิกัด คนนี้แน่เลย!

กำลังเป็นอีกประเด็นร้อนกันเลยทีเดียว เนื่องจากล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาเม้าท์แซ่บๆ ว่า "นางเอกดังจ่อฟ้อง นักร้องดังชื่อ เหมือนเครื่องสาน ? เหตุขุดเรื่องเก่าเมื่อ 10 ปีมาประจาน" แน่นอนว่าประเด็นนี้หลายคนมุ่งหน้าไปที่ หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ แน่นอน เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาเล่าเรื่องสมัยเมื่อ 10 ปีที่แล้วที่ตนเองออกมาเล่าเรื่องนี้เพราะอยากรักษาตัวเอง
 

 เต๋า ทีวีพูล

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ก่อนหน้านี้ทางเพจ ใต้เตียงดารา ก็ได้สรุปให้เข้าใจง่ายๆ ว่า "แม้ชีหวายบอกอย่ามาเผือกเรื่องนี้ แต่ผ่านตามาก็เลยขอสักจึ้ง...เมื่อชีเล่าเรื่องเหตุการณ์ที่ทะเลาะกับน้องสาวฝาแฝดที่รัก จนถึงขั้นเลิกคบไปเมื่อ 10 ปีก่อน เรื่องของเรื่องคือหวายทำมาม่าหกใส่ BB น้อง ชีเลยเอาไปซ่อมให้ที่ MBK แต่น้องร้องจะเอาเครื่องใหม่แทนซึ่งขอเป็น iPhone...

 

แต่พอไม่ได้น้องไม่พอใจโทรไปฟ้องแม่ จนแม่น้องด่าชีกลับมา แล้วก็ชี้แจงว่าที่ออกมาเล่าเพราะอยาก heal ตัวเอง เพราะยอมให้อีกฝ่ายพูดเรื่องไม่จริงมานาน...มันแย่มากจนแบบ เห้ย เราเคยเป็นพี่น้องกันไหม /พร้อมแนบบิลที่ร้านซ่อมเขียนรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน เผื่อมีคนเอาไปพูดไม่ดี
พอหวายเขียนเล่า ก็มีเหล่าชาวเน็ตเลยเดาไปว่าฝาแฝดที่พูดถึงนั้นคือ นิกกี้ - มิลลี่ (นางเอกช่อง One) 
 

ใต้เตียงดารา

ซึ่งทางชีนิกกี้ก็ชี้แจงผ่านไอจี เรื่องที่หวายเล่ามานั้นไม่จริง หวายไม่เคยคุยกับแม่นิกกี้ แม่ไม่เคยว่าหวายว่าเห็นแก่ตัว และโทรศัพท์ที่เกิดเหตุคือ iPhone นี่แหละ ไม่ใช่ BB เราไม่โอเคกับการจัดการของคุณเลยโทรไปบอก แต่แม่คุณกับต่อว่าเราและคุณก็กรีดร้องใส่เรา มันทำให้เรากลัวและตกใจมาก หลังจากนั้นชีนิกกี้ ก็แนบหลักฐานพร้อมเบิกตัวเพื่อนๆ มาเป็นพยานเรื่องในตอนนั้น"


งานนี้ชาวเน็ตถึงกับจับเผือกตามสืบยาวๆ ว่าเรื่องราวดังกล่าวจะจบลงอย่างไร เนื่องจากทั้งคู่เหมือนให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งสายสืบออนไลน์กำลังทำงานจับตาดูอยู่ว่า ใครกันแน่ที่โกหกเรื่องนี้ 
 

หวาย


ข้อมูลจาก ใต้เตียงดารา และ tao_tvpool 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า