ม้า อรนภา งงหนัก หลังธุรกิจห่อหมกขายดิบขายดีจนโดนแอบอ้างชื่อ

ม้า อรนภา งงหนัก หลังธุรกิจห่อหมกขายดิบขายดีจนโดนแอบอ้างชื่อ

เชื่อว่าหลายคนคงได้ติดตามข่าวคราวของ ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าเป็นปีที่หนักหน่วงของ ม้า อรนภา กฤษฎี ที่เมื่อช่วงปีที่แล้วเจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นทางการเมืองจนโดนสั่งแบน ถูกแคนเซิลงานจนแทบเกลี้ยง ทำให้เจ้าตัวต้องไปช่วยคุณแม่ขายห่อหมก ซึ่งจะเห็นว่า ม้า อรนภา นั้นจะออกมาโปรโมทอยู่บ่อยๆและกลายเป็นอาชีพหลักไปแล้ว

ม้า อรนภา

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ซึ่งต้องบอกเลยว่าในตอนแรก ม้า อรนภา นั้นค่อนข้างงงทำอะไรไม่ถูก แต่เมื่อเวลาผ่านไปเจ้าตัวก็ปรับตัวและเริ่มชิน มีความสุขกับสิ่งที่กำลังทำ โดยเริ่มจากการที่เวลา ม้า อรนภา เอาห่อหมกไปวางขายที่ตลาดก็จัดแฟชั่นโชว์ก่อนการขาย ซึ่งก็ถือว่าเป็นการทำในสิ่งที่รักทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน รวมถึงสร้างความสุขให้กับผู้คนที่เข้าไปช่วยอุดหนุนอีกด้วย

ม้า อรนภา

 

แต่ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่าขายดีจะเป็นเหตุ เมื่อทางด้านเพจ ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนเอาไว้ว่า ขอเรียนให้คุณลูกค้าทราบ เนื่องจากได้มีบุคคล แอบอ้างมาสักระยะ นำชื่อ ทาง ร้านไป "ห่อหมกคุณแม่ม้าอรนภา" หรือ ห่อหมกคุณแม่ม้า  ไปจำหน่ายในลักษณะ   รถเข็น ติดป้าย แบบเดียวกับ /วางขาย /หิ้ว ไปแนะนำ /หรือ บอกว่ามาจากที่เดียวกัน ทำจากที่เดียวกัน ซึ่งทางร้าน ขอแจ้งว่า เราจำหน่ายทางหน้า(ในรูป) โทร02-4371249 /065-6232394 และเบอรในเพจทีแจ้งตจว ...เราจำหน่าย/ขายในเพจ อินบล็อคในเพจ ไลนทางร้าน/ไลนแมน/โรบินฮูด ออกบูช ทีพีม้านำไป เท่านั้น (แม้ข้างๆหน้าร้านเลยไปนิดๆยังไม่ใช่ของร้านนะค่ะ) รบกวนแจ้งให้คุณค้าทราบ มาณที่นี้ ค่ะ กราบขอบคุณที่อุดหนุนร้านดั้งเดิมมาตลอด

ม้า อรนภา

 

คุณแม่ ม้า อรนภา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า