"ป๋าเทพ" ไลฟ์สดตั้งใจขายขนม สุดท้ายของขึ้นด่าตลกตัวเล็กๆกับผู้หญิงคนหนึ่ง

ฟาดแรงไม่มีแผ่ว! "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ไลฟ์สดตั้งใจขายขนม สุดท้ายของขึ้นด่าแหลก ตลกเล็กๆกับผู้หญิงคนหนึ่ง ลามปามถึงพ่อแม่

เรียกได้ว่าตั้งแต่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมือง ก็ทำให้ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ศิลปินตลกชื่องดัง ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และได้มีประเด็นดราม่าอื่นๆตามเข้ามาอย่างมากมาย รามไปถึงธุรกิจขนมเปี๊ยะที่เจ้าตัวทำอยู่ แต่ก็ไม่สามารถทำให้ยอดขายตกได้ กลับขายดีกว่าเดิม

 

ป๋าเทพของขึ้น

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ย. 64 ในระหว่างที่ ป๋าเทพ ได้ออกมาไลฟ์สดขายขนมเปี๊ยะ ผ่านเฟซบุ๊กขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ซึ่งในระหว่างไลฟ์สดนี้มีการพูดคุย ขายของ และร้องเพลงสลับกันไป แต่ในช่วงหนึ่งของการไลฟ์สด ป๋าเทพ  ก็ของขึ้น ถึงขั้นเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ จัดคำด่าชุดใหญ่ไฟกระพริบแบบรัวๆ ถึงตลกตัวเล็กๆกับผู้หญิงรายหนึ่งด้วย  โดยป๋าเทพพูดว่า


“นี่เตือนไว้ก่อนไอ้คนที่ปากดีๆ -ูไม่รู้จัก-ึงเลยเป็นใครมาจากไหนไม่รู้ มาด่าโคตรพ่อโคตรแม่-ู มากับไอ้ตลกห่-เล็กๆ ตัวนึง แล้วมีตัวกระแ-ะๆ ผู้หญิงตัวนึงคอยเป็นสื่อให้ -ูไปทำอะไรให้โคตรพ่อโคตรแม่-ึงไม่รู้ มันเรื่องอะไรอ่ะ ทั้งๆ ที่-ึงกับ-ูไม่ได้รู้จักกันเลย แล้ว-ูก็ไม่อยากไปเจอกับพวก-ึงด้วยจริงๆ นะ ไม่อยากไปเทียบกับพวก-ึงด้วยอ่ะ มันขี้-ีน-ูเลย-ูพูดตรงๆ

 

ป๋าเทพของขึ้น

-ูก็พยายามเลี่ยงไม่ไปยุ่งกับพวก-ึง แต่มึ-ก็พยายามจะมายุ่งกับ-ู มันเรื่องอะไรวะ เอ่ยชื่อเรียบร้อยเลย -ึงเป็นยังไงวะ ด่าพ่อด่าแม่-ูเนี่ย พวก-ึงมันสมควรแล้ว -ึงด่าพ่อแม่-ู -ูขอสักทีนะ อย่างคนนิสัยอย่างนี้พูดจาอย่างนี้นะ นอกจากแม่-ึงเป็นกะ-รี่เท่านั้นเองที่กล้าพูดอย่างนี้ได้ ถึงมีนิสัยเ-ี้ยๆ อย่างนี้ ก็บอกแล้วไงว่า-ูไม่เคยยุ่งกับ-ึงเลย ไม่เคยรู้จัก แต่-ึงมาด่าอะไร-ู


มันเกินไปแล้ว -ูเคยไปด่าอะไร-ึงเหรอ ด่าแรงด้วย ด่าอะไรก็ด่าไป แต่ทำไมมาด่าถึงพ่อแม่ มนุษย์เหมือนกันนะ ไม่ต้องยิ่งใหญ่อะไรมาก เดี๋ยวสักวันเวรกรรมจะตามตระกูล-ึงไปคอยดูนะ เงินพาปากไปทั้งนั้นแหละ พูดให้มีความคิด ให้มีความรู้หน่อย ไม่ใช่ด่าๆ แล้วก็พูดอะไรกับคนโน้นคนนี้ ใครมาถูกหูหน่อยไม่ได้เลย ด่าไอ้เทพโง่ ด่า-ู ด่าปัญญาอ่อน -ูไม่ว่าหรอกจริงๆ”

 

ป๋าเทพของขึ้น

 

ลาซาด้า