แฟนคลับสาวซึ้งใจ ประกาศขอเลือดให้พ่อด่วน ตู่ ภพธร เห็นไม่รอช้า

แฟนคลับสาวซึ้งใจ ประกาศขอเลือดให้พ่อด่วน ตู่ ภพธร เห็นไม่รอช้า รับบอกทันที "เลือดพี่กรุ๊ป O พอดี"

บินกลับมาจากออสเตรเลียได้สักพักแล้วหลังจากที่ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ บินไปถ่ายหนังเรื่อง Thirteen Lives ซึ่งก็ได้มีทั้งนักแสดงทั้งไทยและฮอลลีวู้ดร่วมด้วย ซึ่งการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นยาวนานพอสมควร ทำเอาคุณพ่อลูกสองอดคิดถึงลูกๆ จนภรรยาคนสวยอย่าง นุช นุชนันท์ ต้องคอลวิดีโอหา และส่งภาพลูกๆ ให้ทุกวัน

ตู่ ภพธร

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

แต่ล่าสุด ตู่ ภพธร ได้ทำเรื่องราวสุดตื้นตันใจ ด้วยการช่วยเหลือแฟนคลับที่ได้ประกาศขอบริจาคเลือดให้กับคุณพ่อที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดมะเร็ง เนื่องจากที่โรงพยาบาลมีเลือดกรุ๊ป โอ ไม่เพียงพอ ทางด้าน ตู่ ภพธร จึงรีบตอบกลับไปยังแฟนคลับคนนั้นทันทีว่า ตนพร้อมจะบริจาคเลือดให้

ตู่ ภพธร

โดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปอย่างแพร่หลาย ซึ่งทางเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ เองก็ได้เรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์เล่าถึงความประทับใจจาก นักร้องหนุ่ม โดยภายหลังเจ้าตัวได้ทราบเรื่องในกลุ่มไลน์ก็ได้ส่งข้อความให้กำลังใจแฟนคลับคนดังกล่าว ขอให้พ่อกลับหายดีและกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม 

 

ตู่ ภพธร

จากนั้นก็โพสต์ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ และในวันต่อมา ตู่ ภพธร ก็เดินทางไปบริจาคเลือดให้กับคุณพ่อของแฟนคลับ โดยบอกในกลุ่มว่า "พี่ตู่ช่วยนะครับ กรุ๊ป O พอดี" งานนี้ทำเอาทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นชื่นชมรัวๆ เรียกได้ว่า พี่ตู่ ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ เลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวนี้ ตู่ ภพธร ไม่ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ความน่ารักแบบนี้ก็ทำให้มีการนำเรื่องดังกล่าวมาแชร์ในโซเชียล อีกทั้งแฟนคลับคนดังกล่าวยังได้เข้ามาขอบคุณด้วยว่า "ขอบคุณทุกคนมากๆ คุณพ่อได้รับกำลังใจดีๆ เยอะมาก การบริจาคเลือดของศิลปินที่รักทำให้รู้สึกซึ้งใจมากที่สุด เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่มีค่าทางจิตใจมากที่สุดเท่าที่เคยได้รับมาทั้งชีวิต ตู่ เป็นศิลปินที่น่ารัก ให้ความอบอุ่นกับแฟนคลับตลอด แถมยังเป็นพ่อและสามีที่ดีของครอบครัวอีกด้วย"

ตู่ ภพธร

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด