แอฟ ทักษอร สวมบทเมียน้อย หวังแย่ง ริว วชิรวิชญ์ จากอก แยม มทิรา

แอฟ ทักษอร สวมบทเมียน้อย หวังแย่ง ริว วชิรวิชญ์ จากอก แยม มทิรา

"ถ้าเธอฮู้แล้ว .. เธอสิเลิกอยู่บ่?" ... "บ่..เฮาเลิกบ่ได้ กะคนมันฮักหมดใจไปแล้ว" บอกเลยว่าติดหูใครหลายๆ คนจริงๆ กับเพลง รักควรมีสองคน ของ 2 นักร้องสาว พร จันทพร และ เนย ภัสวรรณ ที่เนื้อหาว่าด้วยเรื่องความรักของคน 3 คน ที่ผู้ชายมีเมียน้อย จนมีการแบ่งเป็นทีมเมียหลวงและทีมชู้ ร้องเพลงฟาดฟันอารมณ์ในมุมมองความคิดของแต่ละฝ่าย 

ถ้าเธอฮู้แล้ว .. เธอสิเลิกอยู่บ่?

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยเนื้อเพลงและการสื่ออารมณ์เพลงได้สะท้อนความรู้สึกของเมียหลวงและชู้ได้อย่างโดนใจคนฟัง จนมียอดวิวถล่มทลาย  นอกจากนี้ยังมีเหล่าชาวเน็ต คนดังในโลกออนไลน์ รวมไปถึงดาราคนดังเองก็ได้มาคัฟเวอร์เพลง รักควรมีสองคน ตามกันอีกเพียบ แต่ละคนอินเนอร์มาเต็มสุดๆ เรียกได้ว่า หันไปทางไหนก็ได้ยินแต่เพลงนี้

แอฟ ทักษอร

ด้วยความที่เพลงนี้มีอินเนอร์เมียหลวง - เมียน้อย แน่นอนว่า แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ขอตามเทรนกันบ้าง ด้วยการสลัดลุคสาวหวาน มาสวมบททีมชู้ พร้อมสาดใส่อินเนอร์แบบจัดเต็มกับ แยม มทิรา นางเอกสาว หากใครที่เห็นอารมณ์การแสดงของทั้งคู่แล้วต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปังสุด

แอฟ ทักษอร

โดยเป็นคลิปเป็นตัวอย่างของรายการ 3 แซ่บ ที่ได้โปรโมท ละครรักแท้แค่เกิดก่อน ที่มี แยม มทิรา และ พระเอกหนุ่มหน้าใส ริว วชิรวิชญ์ เป็น 2 นักแสดงนำ ซึ่งทั้ง แอฟ และ แยม ได้ปะทะอารมณ์กับทีมเมียหลวงที่รับบทโดย แยม มทิรา ดุเดือดอย่างมาก ส่วนทีมชู้อย่างแม่แอฟอินเนอร์ก็มาแรงจัดเต็มได้ใจจริงๆ 

แอฟ ทักษอร

นอกจากนี้ยังมีความขี้เล่นด้วยการควงแขนและซบไหล่พระเอกหนุ่มหน้าใส ริว วชิรวิชญ์ ทำกันต่อหน้าต่อตาเมียหลวงไปเลย ซึ่งคลิปดังกล่าว โพสต์ผ่านอินสตาแกรม polyplus_jad_hai พร้อมข้อความว่า "ดูสิ... เมียน้อยแบบนี้สู้ไหวไหมคะ ? เกี่ยวแขนแน่นมาก ฟาดด้วยกุหลาบนะ #รักแท้แค่เกิดก่อน #3แซ่บ #อาทิตย์นี้"


แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้สร้างความฮือฮาไม่น้อย ถูกใจแฟนคลับจำนวนมาก และต่างคอมเม้นต์บอกว่าไม่เคยเห็นแม่แอฟในบทแบบนี้ ในที่สุดก็ได้เห็นแม่แอฟในเพลงนี้ ความร้ายไม่เบาเลย ดูไปแล้วทั้งน่ารักทั้งอมยิ้มไปด้วย 

แอฟ ทักษอร

ภาพจาก polyplus_jad_hai

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม