แอฟ ทักษอร ประกาศมีคนทำให้ใจเต้นแล้ว เล่าถึงอดีตหากย้อนไปได้จะไม่ทำตัวแข็งแกร่ง

แอฟ ทักษอร ประกาศมีคนทำให้ใจเต้นแล้ว เล่าถึงอดีตหากย้อนไปได้จะไม่ทำตัวแข็งแกร่ง

หลายคนคงทราบกันดีว่าขณะนี้ทางด้าน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นั้นได้ครองตัวเป็นโสดมานานหลายปีแล้ว หลังเลิกกับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งปัจจุบันทางด้าน แอฟ ทักษอร ก็ได้ดูแลลูกสาว น้องปีใหม่ พร้อมกับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง และต้องบอกเลยว่าการกลับมาในครั้งนี้ของ แอฟ ทักษอร นั้นเรียกได้ฮอตสุดๆเพราะไม่ว่ามีงานเข้ามารุมเพียบ

แอฟ ทักษอร เปิดตัว

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ล่าสุดทางด้าน แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ความรักผ่านบทเพลงกับการให้สัมภาษณ์เป็นแขกรับเชิญคนแรกของ Songs About (ซองส์ อะเบาท์) บน JOOX ROOMS  โดยทางด้าน แอฟ ทักษอร  ได้กล่าวว่า ชอบเพลง Shallow ของ เลดี้ กาก้า และแบรดลีย์ คูเปอร์ แต่ในชีวิตไม่มีผู้ชายที่ไหนมาถามว่า “เหนื่อยไหม” เหมือนในเพลง

แอฟ ทักษอร เปิดตัว

เพราะจริงๆ คอนเซปต์ทั้งหมดของเพลงนี้ คือ เธอเหนื่อยไหมล่ะ ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ผู้ชายก็พยายาม ผู้หญิงก็เจออะไรมามากมาย กว่าจะมาถึงจุดนี้ จริงๆ ที่เราชอบความหมายลึกๆ ของเพลงนี้ ไม่ใช่ว่า เราเหนื่อยจังเลย หรือโดนแรงกดดันอะไรn ชีวิตเราผ่านอะไรมาหมดแล้ว เรามาไกลเกินกว่าที่ชีวิตจะเจ็บปวดจากคนรอบข้าง จากเสียงสะท้อนทั้งหลายในชีวิต มันทำอะไรเราไม่ได้แล้ว แต่ที่ชอบเพราะเป็นเพลงที่แปลกเหมือนกัน เพราะฟังแล้วให้ทั้งความรู้สึกเศร้า แต่ก็มีความแข็งแรงอยู่ในนั้น

แอฟ ทักษอร เปิดตัว

จริง ๆ คอนเซปส์ทั้งหมดของเพลงนี้ คือ เธอเหนื่อยไหมล่ะ ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ผู้ชายก็พยายาม ผู้หญิงก็เจออะไรมามากมาย กว่าจะมาถึงจุดนี้ จริง ๆ ที่เราชอบความหมายลึก ๆ ของเพลงนี้ ไม่ใช่ว่า เราเหนื่อยจังเลย หรือโดนแรงกดดันอะไร เพราะถ้าเอาตรง ๆ ชีวิตเราผ่านอะไรมาหมดแล้ว เรามาไกลเกินกว่าที่ชีวิตจะเจ็บปวดจากคนรอบข้าง จากเสียงสะท้อนทั้งหลายในชีวิต มันทำอะไรเราไม่ได้แล้ว แต่ที่ชอบเพราะเป็นเพลงที่แปลกเหมือนกัน เพราะฟังแล้วให้ทั้งความรู้สึกเศร้า แต่ก็มีความแข็งแรงอยู่ในนั้น

แอฟ ทักษอร เปิดตัว

 

เพลงนี้คล้ายกับตัวแอฟ หรือ สถานการณ์ที่แอฟเจอที่ผ่านมา ๆ ? 

นี่ไงคะ ถึงได้บอกว่าอยากจะกลับตัว อยากจะมีคนดูแล แต่คนจะบอกว่าถ้าเก่งนักก็ดูแลตัวเองไปแล้วกัน ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะ จะตอบว่าไม่ ฉันไม่เหนื่อย ฉันเก่ง ฉันสามารถรับมือได้ จัดการได้หมด แต่ถ้าตัดมาปัจจุบันจะบอกว่า เหนื่อยมากเลย ต้องการกำลังใจ ตอนนี้รู้แล้วว่าเราไม่ควรทำแบบนั้น

แอฟ ทักษอร ประกาศมีคนทำให้ใจเต้นแล้ว เล่าถึงอดีตหากย้อนไปได้จะไม่ทำตัวแข็งแกร่ง

นางเอกที่ผ่านบทดราม่ามาเยอะอย่าง แอฟ-ทักษอร เคยเจอฉากที่ต้องร้องไห้กลับร้องไม่ออก?

มีวันนึงที่เราต้องเข้าฉากร้องไห้แต่ร้องไม่ออก จนพี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับเดินมาคุยกับแอฟ แล้วพูดด้วยประโยคหนึ่ง ซึ่งเจ็บจี๊ดมาก ๆ ว่า แอฟต้องเชื่อก่อนว่า ผู้ชายดี ๆ ยังมีอยู่จริงบนโลก ตอนนั้นอึ้งไปเลยค่ะ กลับไปคิดว่าหรือจะมีปัญหาที่ความเชื่อของแอฟจริง ๆ ทั้งที่เมื่อก่อน ตอนที่เราไม่เคยผ่านอะไรทุกข์ร้อนในชีวิตเลย ต้องพยายามเข้าใจความรู้สึกของตัวละคร ยังเล่นบทร้องไห้ แต่วันหนึ่งเมื่อเราผ่านจุด ๆ นึงมา แต่อาจจะมากไปหน่อยมั้ง กลับเล่นไม่ได้ ตอนนั้นรู้สึกเหมือนตัวเองตายด้านไปเลย พอเล่นไม่ได้ แอฟก็พูดกับพี่เปิ้ล ว่าทำยังไงดี รู้สึกกลัวตัวเองแล้ว พี่เปิ้ลบอกว่ามีทางเลือกให้แอฟ 2 ทาง คือ กลับไปหาครูแอคติ้ง หรือ ไปหาจิตแพทย์ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเรา แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

แอฟ ทักษอร

อยากให้ แอฟ ทักษอร พูดถึงคนที่ตัวเองปลื้มบ้าง?

ถ้าพูดถึงคนในสเป็ค อย่างสมัยวัยรุ่น เราจะชอบคนที่มีคาแรกเตอร์ อย่าง ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ ,แอชตัน คุชเชอร์ หรือ แบรดลีย์ คูเปอร์ เราไม่ได้ชอบคนหล่อเนี้ยบ แต่ชอบคนดูมีเสน่ห์ ดูฉลาด ดูกบฏ คนหน้าตาดื้อ ๆ คนดีเราเก็บไว้เป็นเพื่อน แต่ปัจจุบันเราไม่ได้ชอบแบบนั้นแล้วนะ เราชอบกงยูแล้วนะ

กงยู

สมมติว่ากงยูต่อสายหา แอฟ-ทักษร แล้วชวนไปอยู่ด้วย?

จะรออะไรล่ะคะ จริง ๆ แอฟชอบ “โซจีซบ” ด้วยนะ แต่ว่าเขามีแฟนแล้ว เขาแต่งงานแล้ว เหลือ กงยู นี่แหละ ที่ยังไม่ได้แต่งงาน เขาจะแต่งได้ยังไงล่ะ แอฟยังอยู่นี่ อยากไปเกาหลีมาก ไปรับบทบทเป็น อาจุมม่า ก็ได้ เห็นเขาเล่นซ้ำ ๆ คนเดิม ๆ กันอยู่ เราไปเป็นนักแสดงหน้าใหม่ให้ก็ได้นะคะ” 

กงยู

แอฟ ทักษอร

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด