ส่งกำลังใจ นิ้ง กุลสตรี หลังเข้าผ่าตัดตาต้อกระจก 2 ข้าง

ส่งกำลังใจ นิ้ง กุลสตรี หลังเข้าผ่าตัดตาต้อกระจก 2 ข้าง

เรียกได้ว่าหลายๆคนคงทราบอาการป่วย ของนางเอกสาวในตำนานของยุค 90 สำหรับ นิ้ง กุลสตรี หรือที่เปลี่ยนชื่อใหม่ ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ว่า นิ้ง ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หลังจากเธอเข้ารับการรักษาโรคไขกระดูกบกพร่อง หรือ ป่วยโรคประหลาด ซึ่งสาเหตุเริ่มต้นมาจากร่างกายตนเองก็มีรอยช้ำขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

นิ้ง กุลสตรี อาการล่าสุด

 

ซึ่งหลังจากนั้นเธอจึงได้ไปทำการตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้ทำการเจาะเลือดไปตรวจแต่ก็ไม่พบอะไร จึงได้ย้ายมาตรวจและรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ เเละพบว่าเธอนั้นมีเกล็ดเลือดที่ต่ำมาก ก่อนเข้ารับการรักษาเข้าๆออกๆจากโรงพยาบาล จวบจนถึงปัจจุบัน

 

นิ้ง กุลสตรี อาการล่าสุด

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

เเละต่อมา นิ้ง กุลสตรี แก้บนถวายพวงมาลัยมะลิ 1,000 พวง หลังดูดน้ำออกจากปอด โดย นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เมื่อวันก่อน เจเจ้ได้ไปนมัสการหลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ เขียงใหม่ และถวายพวงมาลัยมะลิ 1,000 พวง เป็นครั้งที่ 2 ขอพรท่านให้น้องสาวมีสุขภาพแข็งแรง เพราะช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีทั้งส่องกล้องทางเดินหายใจ และดูดน้ำจากปอดไปตรวจ อุลตร้าซาวด์หัวใจ ยาวๆไปคะ สู้ๆคะ ณิชชา iloveSiririraj  รัก รัก กอด กอดนะคะ 

 

แซม ยุรนันท์ ฝากข้อความถึง นิ้ง กุลสตรี  หลังเพิ่งทราบว่าป่วยหนัก

แซม ยุรนันท์ ฝากข้อความถึง นิ้ง กุลสตรี  หลังเพิ่งทราบว่าป่วยหนัก

เเละล่าสุดต้องขอส่งกำลังใจ นิ้ง กุลสตรี หลังเข้าผ่าตัดตาต้อกระจก 2 ข้าง โดยงานนี้เธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า  ผ่าตัดตาต้อกระจก 2 ข้าง (เป็นก่อนวัย) กับอาจารย์อนุวัตร ท่านเป็นทหารรุ่นพี่ที่สนิทของพี่ใหญ่ ใจดีมาก ทำให้ไม่กลัวตอนทำตา ตอนนี้สายตาสั้น และเอียงหายไป เห็นชัด มีความสุขมาก ได้อ่านหนังสือ (แต่ยังต้องใส่แว่นสายตายาว)
#โลกใบนี้สวยงาม  #ขอบคุณค่ะ

 

นิ้ง กุลสตรี

นิ้ง กุลสตรี

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด