วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3 ประกาศชัดเตรียม”ปิดอู่"ทันที

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3 ประกาศชัดเตรียม”ปิดอู่"ทันที

หลายคนคงได้ติดตามอาการป่วยของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีภรรยา เอ๋ กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 หลังปิดมานานหลายเดือน เรียกได้ว่าทำเอาสนั่นวงการบันเทิงเลยทีเดียว

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

ล่าสุดทางด้าน เมฆ วินัย ได้ออกมาเปิดใจหมดเปลือกกับ ผู้สื่อข่าว Thainews เอาไว้ว่า ก็อาการตอนนี้ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซนต์น่าจะ 70% นะครับ หมายถึงว่าตอนนี้เรากินสเตียรอยด์ 4 เม็ด เดิมทานมาถึงจุดที่ตุ่มมีน้อยลง อาจจะขึ้นประมาณเม็ดเล็กๆ 4-5 เม็ดเล็กเท่าหัวไม้ขีด ภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ผิวเริ่มดีขึ้น เริ่มกลับมาสภาพเดิม แต่มือยังบวมเท้ายังบวม ยังออกกำลังกายไม่ได้ ยังกินสเตียรอยด์อยู่ คิดว่าน่าจะอีกเดือนสองเดือนน่าจะเหลือ 2 เม็ด น่าจะดีขึ้นแล้วกลับมาเป็นปกติ

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ตอนนี้จาก 100% ให้กี่เปอร์เซ็นดีคะ?
ตอนนี้น่าจะเป็น 65% - 70% ถ้าหากได้ลดสเตียรอยด์2 เม็ด ก็น่าจะไม่บวมแบบนี้ หน้าจะไม่บวม กลางคืนเวลานอนก็ยังมีคันอยู่ กลางวันก็คัน เพราะมันเป็นขอบ มันเหมือนกันเป็นวงๆขอบๆมันจะไม่มีตุ่ม แต่ว่ามันเป็นวงขอบๆเป็นเชื้อของมัน เป็นอาการของมันตั้งแต่ไหนแต่ไรที่เรารู้อยู่แล้ว

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

เปิดตัวมามีลูกคนที่3 คือมายังไงคะมีแพลนไว้ล่วงหน้าไหม?

 ไม่ได้บอกใครครับ ตั้งใจจะมี 4 คน แต่เกิดเหตุการณ์ป่วยก่อน ก็เลยหยุดไป 2-3 ปี แต่พอเดือนธันวาปีที่แล้วเราคิดว่าเราดีขึ้นแล้ว 90% เราก็เลยปั๊มลูกอีกคนนึง แล้วก็ติดจริงๆด้วย แล้วได้คนเดียวเพราะว่าพี่เอ๋ ภรรยาอายุ 42 แล้ว อาจจะเป็นคนสุดท้ายแล้ว ผมธรรมชาติล้วนๆ เคยตรวจน้ำเชื้อ น้ำเชื้อผมดี เคยตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพจำได้

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

ตอนนี้คุณเอ๋กี่เดือนแล้วคะพี่เมฆ?
ไม่เกินวันที่15 กันยาก็จะคลอดแล้วครับ ตั้งชื่อเรียบร้อยแล้วครับ ชื่อน้องเมิร์ซการค้า เหมือนเราทำธุรกิจการค้า หลังจากที่เราป่วย เราก็ไม่ได้ถ่ายละคร เราก็ทำการค้าขายพวก calcy collagen, calcy cap,V9 เวย์โปรตีน,lutenaอาหารเสริมสายตา แล้วก็พวกพริกทอด ผลไม้อบกรอบ คือเราทำธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์จ๋าๆเลย หลังจากที่ไม่ได้ถ่ายละคร แล้วเราก็คิดว่าลูกคนนี้ขอเป็นลูกที่มาเกื้อหนุนเรื่องของธุรกิจครับ น้องเมิรซ์ e commerce หมอประจำหมู่บ้านเข้าไปดูใจเพจได้ หมดดูดวง หมอวสุประจำบ้านเลย เขาบอกว่า ลูกคนนี้จะมาค้ำจุนพ่อแม่แล้วก็ทำให้ผม พอลูกคนนี้มาอาการของผมก็จะดีขึ้น ธุรกิจก็จะดีขึ้นทุกๆอย่างจะเกื้อหนุนพ่อแม่

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

หมอดูทักเรื่องลูกคนที่3?

ตอนท้องได้ประมาณ 2 เดือน หมอบอกเลยว่าผู้หญิง ฟันธง ผู้หญิง100% แล้วก็หมอทำนายถูกมากว่าเดือนมิถุนายน ประมาณพฤษภาคม มิภุนายน ระวังเลยพี่เมฆจะเกิดเหตุการณ์กะทันหัน โดยที่ไม่คาดคิด ให้คุณเอ๋ประกบติดตัวเลย อาจจะถึงชีวิตได้ นั่นแหละครับที่อยู่ๆก็ติดเชื้อ แล้วก็ช็อกเป็นลมกลางคืน คำทำนายถูกนะ 90% ถูก 100% ถูก เขาไม่กล้าบอกผม แต่เขากระซิบบอกแฟนผมที่บ้านว่าให้ประกบผมเลย หมอวสุ ดูดวงฟรี เก่งมาก ตอนนี้นั่งนับวันรอ 2 วันต้องไปหาหมอที หัวเขาลงมาแล้ว หัวน้องเมิร์ซลงมาที่มดลูกแล้ว

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

แล้วยังงี้พี่เมฆมีความกังวลบ้างไหม เพราะว่าเราใกล้จะหาย100%?

กังวลครับ กังวล กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย กังวลเรื่องการดูแล กังวลเรื่องของธุรกิจครับ ก็ถ้าหากว่าใครที่อยากเป็นของขวัญให้กับน้องเมิร์ส ก็แอดมาได้ครับที่ วินัย ไกรบุตร  หรือไลน์ @winai88 สนับสนุนกันได้ ก็เป็นกังวลครับเป็นธรรมดา ทุกคนต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องของการทำการค้า เรื่องของการที่จะมีลูก ที่จะมาซัพพอร์ต อย่างเดียวที่ผมเป็นห่วงอยู่เพราะว่ามันไม่แน่นอน เพราะเดี๋ยวโควิด วิกฤต ปิดกิจการ คนไม่มีเงิน เดี๋ยวการเมือง ละครก็ถ่ายไม่ได้ ป่วยอยู่ด้วยเพราะฉะนั้นผมก็กังวลเป็นเรื่องปกติครับ แต่ก็ทำนะครับถึงป่วยก็ยังต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวอยู่ อยู่ที่บ้านก็ไลฟ์สดขายของออนไลน์ ไม่ได้หยุดนิ่ง

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

แล้วตอนนี้พี่เมฆคิดว่าจะปิดอู่เลยไหมคะคนที่3?

ปิดเลยครับ คิดว่าวันคลอดปั๊ปน้องเอ๋จะทำหมันเลย ผมก็จะทำด้วย ทำหมันไปเลย เขาถามผมว่าทำไมผมต้องทำหมัน ผมก็เป็นการยืนยันว่าจะไม่มีใครอีกแล้ว ไม่มีลูก ไม่มีใคร เพราะทำหมันไปเลย พร้อมกันเลย จบเลย ผมก็ไม่มีใครอีกแล้ว ชีวิตเราก็ไม่ต้องมีอะไรมากมายหรอกครับแค่ว่าทำงานดูแลครอบครัว นอกจากเหลือเงินมากมาย ก็สมทบดูแลคนอื่นที่เขาลำบากกว่าเรา ช่วยเหลือสังคม ทำให้ตัวเองให้มีคุณค่าก่อนที่จะตาย ก็แค่นั้นเอง ชีวิตไม่มีอะไรมากมาย เพราะฉะนั้นอย่าคิดมากเอาเป็นว่ารักษาสุขภาพให้ดี ดูแลตัวเอง ดูแลคนอื่น แล้วก็ดูแลครอบครัวให้ได้ แล้วก็อยู่อย่างแข็งแรงสุขภาพดี แล้วก็สร้างคุณค่าให้กับสังคมกับชีวิตที่เหลืออยู่ไม่ว่าคุณจะเป็นดารา คนธรรมดา นักการเมือง ทำตัวให้มีค่าก่อนที่จะจากไป 

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

ประกาศยืนยันตรงนี้นะคะว่าทำหมันแน่นอน?

ทำหมันแน่นอนครับ เมียยังตกใจเลยว่าผมจะทำหมันด้วย ผมทำเพราะผมไม่อยากจะมีใครอีกแล้วถึงผมจะมีปัญหา ผมจะเกิดอะไรชึ้นก็แล้วแต่ เป็นการยืนยันว่าผมจะไม่มีใครอีกแล้ว ผมจะไม่รักใคร ผมจะไม่มีลูกกับใครอีกแล้วนอกจากเขาคนเดียว นี่คือสิ่งที่ผมทำหมัน เจตนารมณ์ที่ผมทำหมันแล้วก็ฝากด้วยนะครับคนที่ดราม่ามา ป่วยแล้วทำไมต้องมีลูกอีก ไปทำกันตอนไหน ทำไม...

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

สิ่งที่พี่เมฆขายมาโควิดมีผลกระทบยังไงบ้าง?

มีครับ ยอดขายตกลงจากสมมติที่เคยได้ 100% เหลือ 10% สินค้าขายยากขึ้น คนเงินน้อยลง คนก็เก็บออมมากขึ้น ขายได้น้อยลง ยอมรับครับ แต่ก็ต้องทำได้น้อยได้มากก็พออยู่พอกินให้มันรอดวิกฤตไปก่อน และหากใครที่ดูคลิปนี้อยู่ก็อยากให้เป็นกำลังใจ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน อยากให้ทุคนฝ่าฟันสู้ ได้มากได้น้อย ขอให้อยู่รอด ปลอดภัยจากวิกฤตนี้ไปก่อนนะครับ ท้อได้แต่อย่าถอยเพราะสุดท้ายแล้วเราไม่ตาย เราก็ต้องกินต้องใช้อยู่ดี ทำอะไรก็คิดถึงครอบครัวคิดถึงคนรอบข้างเยอะๆนะครับ หลายๆคนดูข่าวทีวีมา เอะอะอะไรก็ฆ่าตัวตาย พ่อแม่อุตส่าห์เลี้ยงมาอายุถึง 25 30  ฆ่าตัวตายมันง่ายเกินไป สงสารพ่อแม่ สงสารคนที่เขาดูแลถึง 20 ปี 30 ปี คิดเยอะๆนะครับ

 

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

ในส่วนของเรื่องดราม่าก็มีคนวิจารณ์มาทั้งบวกทั้งลบ?

ก็ปกตินะครับ ขนาดพระเจ้า ขนาดพระยังโดนวิจารณ์ สส.นักการเมืองก็ยังโดน ผมเป็นดาราแก่ๆคนนึงที่มีทั้งดีบ้าง เลวบ้าง หากใครจะมาวิจารณ์ก็ไม่แปลกครับ ผมยินดี แต่ว่าวิจารณ์ได้เราเป็นคนสาธารณะ แต่ว่าจะวิจารณ์หรือจะด่าอย่าด่าแรงนะครับ ขอโทษด้วยที่ทำให้ไม่สบายใจ อาจจะทำอะไรผิดเพี้ยนไป ไม่ต้องหลักต้องรอยในฐานะเป็นนักแสดงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยไม่ว่าจะกรณีใดก็ยินดีรับฟังครับ

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

สุดท้ายให้ฝากผลงานหน่อยค่ะ?

ผลงานมีแน่นอนครับเป็นหนังใหญ่แต่ยังไม่บอกว่าเรื่องอะไร ถ่ายไว้ก่อนเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะป่วย แล้วก็ใครที่ติดตามผมก็ติดตามใน TikTok : winaikraibutr ครับ IG : winaikraibutr แล้วก็เพจเฟซบุ๊ก วินัย ไกรบุตร หรือไม่ก็แอด @winai88 มาครับ ผมเป็นแอดมินเองตอบเองขายเองแพ็คเองส่งของทุกวัน มีโกดังข้างหลังครับ ทำโกดังเรียบร้อยหลังจากขายของต้องมีโกดังเพราะว่าของเยอะมาก ฝากด้วยครับใครติดตาม กดไลก์ กดแชร์ให้ด้วย ใครไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร แต่ก็ขอฝากกดไลกกดแชร์ ขอบคุณมากครับ

 

วินัย ไกรบุตร เปิดใจหลังภรรยาเตรียมคลอดลูกคนที่3

 

โปรโมชั่นลาซาด้า