"โอ๊ต วรวุฒิ" เปิดใจรักต่างวัย "จีน่า" อายุห่างกัน 21 ปี เผยถูกเม้าท์บ่อยนี่พ่อหรือเปล่า

"โอ๊ต วรวุฒิ" เปิดใจรักต่างวัย "จีน่า" อายุห่างกัน 21 ปี เผยถูกเม้าท์บ่อยนี่พ่อหรือเปล่า

เรียกได้ว่าเป็นเขาคนนี้เป็นดาวร้ายสุดเก๋า โอ๊ต วรวุฒิ กับการใช้ชีวิตคู่กับแฟนเด็ก จีน่า อันนา ที่ช่วงวัยทั้งคู่ห่างกันแรงๆ ถึง 21 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักของเขาทั้งคู่ เดินหน้าเป็นคู่ผัวเมียดาว TIKTOK สร้างรายได้ในโลกออนไลน์ ล่าสุดทั้งคู่ขอควงแขนกันมาเม้าท์มอยเรื่องรัก ผ่านรายการดัง Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับสองพิธีกรสายฮา อ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา กับชีวิตที่ต้องเรียนรู้เมื่อฝ่ายชายเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยทอง

โอ๊ต วรวุฒิ
จีน่า : “คือต้องบอกว่าแต่เขาเป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้ดีมาก จะไม่ค่อยมีแบบว่าวูบๆ วาบๆ เท่าไร ที่เห็นได้ชัดเลยคือความอ่อนล้าของร่างกาย (หัวเราะ) เมื่อก่อนเขาจะแอคทีฟกว่านี้ นึกถึงพ่อที่แบบว่านั่งติดกับเก้าอี้อ่ะ (หัวเราะ) แบบว่ามีความแบบว่าอยู่เก้าอี้นวด ผ่านไป 4 ชั่วโมงยังนั่งสั่นๆ อยู่ เรื่องบ่นไม่มากขึ้น เพราะบ่นมาตั้งแต่เริ่มคบกันอยู่แล้ว คือตั้งแต่แรกเริ่มเลยคือเขาเป็นคนขี้บ่น”

โอ๊ต : “เรื่องบ่น มันเหมือนพ่อบ่นลูกจริง คือบ้างทีอะสถานะคือภรรยานะ แต่แบบว่าอยู่ด้วยกันจริงๆ เหมือนลูกอ่ะ”

เลยต้องปรับตัว เพิ่มความหวานจับคุณสามีมาเล่น Tiktok ?
จีน่า : “อันนี้ไม่เกี่ยว (หัวเราะ) คือเราเห็นคู่สามีภรรยาคู่อื่นเขาเล่นกัน แล้วดูน่ารัก แต่ของเรากว่าจะได้คือยากเย็นมาก เพราะว่าเขาไม่ใช่สายนี้เขาไม่ยอม”

โอ๊ต : “คือต้องบอกว่าโจทย์แรกที่ให้ โคตรยากเลย คือตัวแรกที่ทำคือตัว switch สลับหญิงเป็นชาย ชายเป็นหญิง คือคนภายนอกเขาจะดูเรา ก็จะเห็นจากในละครบุคลิกแบบขรึม เล่นแบบร้ายๆ แต่จริงๆ เราเป็นคนร่าเริงแจ่มใสอยู่แล้ว แต่อันนั้นก็ไม่กล้าเล่นจริงๆ”

โอ๊ต วรวุฒิ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่โดนดราม่าตลอด คนวิจารณ์ว่าเหมือนคุณพ่อกับคุณลูกเลย ?
จีน่า : “คือมันมีหลายคนที่คิดแบบนี้ (หัวเราะ) มันเยอะมาก”

โอ๊ต : มันเป็นคอมเมนต์ปกติเลยครับ (หัวเราะ) เพราะคนรุ่นเราปกติ ส่วนมากก็แก่ตายไปเยอะแล้ว (หัวเราะ) เจนใหม่ๆ รุ่นเขา เขาจะไม่รู้จักเราไม่ทันเรา มองว่าพี่คนนี้ใครนะ หน้าตาคุ้นๆ เอ๊ะเป็นพ่อหรือเปล่า เพราะไม่เคยติดตามงาน เราแต่งงานกันบางทีคนก็ไม่ทราบ เด็กรุ่นใหม่บางทีโตมาก็ไม่รู้ ไม่แปลกที่เขาจะถามพ่อลูกหรือเปล่า หรือว่าเป็นสามีภรรยา ก็มีเถียงกันบ้าง”

โอ๊ต วรวุฒิ

โกรธมั้ยโดนวิจารณ์ตลอดเลย ?
โอ๊ต : “ไม่โกรธเลย ขำสนุก”

ปัญหาช่วงวัยที่ห่างกัน 21 ปี มีอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตคู่มั้ย ?
โอ๊ต : “จริงๆ ห่างกันกว่า 21 ปี มันห่างกันเยอะมากนะ หลายรุ่น หลายเจน รุ่นเราคืออยากเข้าสวนทำไร่แล้ว แฟนเรายังอยากเที่ยวพารากอนอยู่ และก็ในเรื่องของมุมมองและอะไรเล็กๆ น้อย”

โอ๊ต วรวุฒิ

โอ๊ต วรวุฒิ

โอ๊ต วรวุฒิ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า