ชูษี เชิญยิ้ม ยอมรับติดโควิดกันทั้งครอบครัว ช่วงเวลาใกล้เคียง น้าค่อม ชวนชื่น แต่สั่งปิดข่าว

"ชูษี เชิญยิ้ม" ยอมรับติดโควิดกันทั้งครอบครัว ช่วงเวลาใกล้เคียง "น้าค่อม ชวนชื่น" แต่สั่งปิดข่าว

เรียกได้ว่าปิดมานานหลายเดือนสำหรับตลกชื่อดัง ชูษี เชิญยิ้ม หลังเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเคยติดโควิด-19 กันยกครอบครัวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่ น้าค่อม ชวนชื่น ติดด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนถึงกับตกอกตกใจเพราะไม่เคยรู้มาก่อน ส่วนสาเหตุที่ต้องปิดนั้นจะเป็นอย่างไรไปอ่านต่อกันเลย
 

ชูษี เชิญยิ้ม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดยทางด้าน ชูษี เชิญยิ้ม ได้เล่าว่า ตนคาดว่าจะได้รับเชื้อมาจากการที่ไปนั่งรับประทานอาหาร ในร้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นห้องแอร์ และถอดแมสก์ทานข้าว ซึ่งเป็นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับ น้าค่อม ชวนชื่น ติดและตรงกับวันเกิดของตัวเองพอดี

ชูษี เชิญยิ้ม

ติดโควิดกันยกบ้านทั้งตนเอง ภรรยา ปอ ปณิตา และลูกสาว วัย 7 ขวบ แต่ทันทีที่รู้ว่าติดโควิด แต่เชื้อไม่ได้ลงปอด หลายๆคนเป็นห่วงว่าสูบบุหรี่จัดกลัวมีปัญหาที่ปอด แต่อาการไม่ได้รุนแรงเนื่องจากตอนนั้นได้รับวัคซีนไปแล้ว 1 เข็ม ตอนนี้ก็กำลังรอเข็ม 2 อยู่

ชูษี เชิญยิ้ม

ซึ่งตอนนั้นที่ทราบว่าป่วยก็เข้ารับการรักษาในทันทีและที่จำเป็นต้องปิดข่าวเนื่องจากกลัวว่าคุณแม่วัย 81 ปี ซึ่งมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ หากทราบข่าวและจะตกใจช็อก

ชูษี เชิญยิ้ม

จากนั้นทางด้าน ชูษี เชิญยิ้ม ได้กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนกลายเป็นโรคหวาดระแวงมากๆ ออกจากบ้านทีต้องใส่แมสก์ 3-4 ชั้น รายการไหนหากไม่สนิทจริงตนก็จะไม่รับเลย พร้อมกับได้ทิ้งท้ายฝากถึงแฟนคลับว่าไม่ต้องตกใจเพราะตนหายดีแล้ว

ชูษี เชิญยิ้ม

ชูษี เชิญยิ้ม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด