เซบาสเตียน สวีท ดิว อริสรา ด้วยการปิดโรงหนังที่อเมริกา

เซบาสเตียน ทุ่มหนัก สวีท ดิว อริสรา ด้วยการปิดโรงหนังที่อเมริกา งานนี้มีแค่เราสอง

จากที่ก่อนหน้านี้ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ต้องเจอเรื่องราวร้ายๆ ที่ถึงขั้นฟาดเคราะห์ชุดใหญ่ เพราะหลังจากที่เจ้าตัวบินลัดฟ้าไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเที่ยวทริปหวานฉ่ำกับ เซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ก่อนเจ้าตัวจะแชร์ประสบการณ์สุดเซ็งลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เธอถูกขโมยของชุดใหญ่ ซึ่งเธอถูกมิจฉาชีพปล้นข้าวของเครื่องใช้ที่เก็บวางเก็บไว้ภายในรถส่วนตัว ทำเอาเธอและคนร่วมทริปนี้ถึงกับเซ็งไปตามๆ กัน เนื่องจากของในรถนั้นมีมูลค่าไม่น้อย

เซบาสเตียน สวีท ดิว อริสรา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ล่าสุด เซบาสเตียน ลี แฟน ดิว อริสรา ได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้กับแฟนสาว ด้วยการปิดโรงหนังที่สหรัฐอเมริกาเพื่อสวีทหวานกันสองคน งานนี้ไม่ว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่ทั้งคู่ได้เข้าไปชมก็มีแต่กลิ่นความรักอบอวลสะพรั่งแน่ๆ เพราะฝ่ายหญิงถึงกับโพสต์ภาพบรรยากาศโรงหนังที่อเมริกาลงไอจีสตอรี่ ที่มีเพียงเจ้าตัวและแฟนหนุ่ม พร้อมกับแคปชั่น "only you and me @jetsetseb thank you" 

เซบาสเตียน สวีท ดิว อริสรา


ขณะเดียวกันฝ่าย เซบาสเตียน ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เช่นกัน พร้อมระบุข้อความว่า "BOUGHT OUT EVERY SINGLE SEAT TO SUPPORT ASIANS IN HOLLYWOOD ANDTO MAKE THINGS MORE ROMANTIC"

เซบาสเตียน สวีท ดิว อริสรา

สำหรับเรื่องการเซอร์ไพรส์ของทั้งคู่นั้น ต้องบอกเลยว่าอลังการทุกๆ รอบจริงๆ อย่างก่อนหน้านี้ที่ ดิว อริสรา ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับแฟนหนุ่ม ด้วยการวางกุหลาบขาวเป็นทางอย่างอลังการ ทำวันเกิดของ เซบาสเตียน อบอวลพุ่งไปด้วยกลิ่นอายความรักจากดอกกุหลาบสีขาว 


แถมเมื่อครั้งวันเกิดดิว อริสรา ฝ่ายชายก็ได้นำดอกกุหลาบขาวาเซอร์ไพรส์ที่รีสอร์ทหรูในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเช่นกัน ก่อนที่แฟนดิว อริสรา จะจัดหนักๆ ให้อีกด้วยการจุดพลุเซอร์ไพรส์อีกชุดใหญ่จนกลายดราม่าไปช่วงหนึ่ง

เซบาสเตียน สวีท ดิว อริสรา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า