ไทด์ เผย คำขอสุดท้าย "แสงสุรีย์ " ก่อนจากไป พร้อมเปิดเลขฝาโลงสุดบังเอิญ

ไทด์ เผย คำขอสุดท้าย "แสงสุรีย์ " ก่อนจากไป พร้อมเปิดเลขฝาโลงสุดบังเอิญ

จากกรณีการจากไปของนักร้องรุ่นใหญ่  แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการติดเชื้อโควิด-19 แต่ด้วยอายุที่มากของแสงสุรีย์ ทำให้การรักษาเป็นไปอย่างลำบาก จนเชื้อลงปอดเกิดการอักเสบรุนแรง สิ้นใจอย่างสงบในวัย 68 ปี เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา

 

 แสงสุรีย์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ทั้งนี้นักแสดงจิตอาสา เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ หรือไทด์  พร้อมด้วยทีมเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เคยช่วยเหลือแสงสุรีย์เมื่อครั้งโควิด-19 ระบาดรอบแรก  และครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยมีภรรยาและลูกสาวอีก 2 คนตลอดจนผู้ใกล้ชิด เดินทางมาที่ศูนย์สันตินิรามัย โรงพยาบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง  จ.สมุทรสาคร เพื่อรับร่าง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เพื่อฺนำไปฌาปนกิจตามพิธีกรรมทางพระพุทธศาสนาทันที ที่วัดบางพลีใหญ่กลาง จังหวัดสมุทรปราการ
 

ไทด์

โดย ไทด์ กล่าวว่า ตนและบิณฑ์รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องมาสูญเสียคุณอาแสงสุรีย์ไป ซึ่งโควิด 19 นี้ได้พรากคนในวงการบันเทิงไปแล้วหลายราย  แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดกับคุณอาแสงสุรีย์  นอกจากนี้คุณอาแสงสุรีย์ ได้สั่งเสียไว้กับทางครอบครัวว่า ต้องการให้นำกระดูกไว้ที่วัดยาง ซึ่งเป็นวัดที่ท่านมีความผูกพันและยังมีครอบครัวกับญาติๆ อยู่ในละแวกดังกล่าวอีกด้วย ส่วนเรื่องของค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับงานพิธีศพของคุณอาแสงสุรีย์ทั้งหมดนั้น ไทด์ และ บิณฑ์ จะเป็นผู้รับผิดชอบ
 

 

ทางเพจ Fc.tide2tide -เอกพันธิ์ บันลือฤทธิ์ ของ ไทด์-เอกพันธิ์ บันลือฤทธิ์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้มารับศพคุณอาเพื่อไปทำงาน ฌาปนกิจ ที่วัดบางพลีใหญ่ สมุทรปราการ ฝาโลงอาแสงสุรีย์ ตรงกับอายุเลยครับ

 

ไทด์ เผย คำขอสุดท้าย "แสงสุรีย์ "

 

ไทด์ เผย คำขอสุดท้าย "แสงสุรีย์ "

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า