เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร้องไห้ปล่อยโฮ หลังโดนดราม่าคนโยง ลิซ่า Blackpink

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร้องไห้ปล่อยโฮ หลังโดนดราม่าคนโยง ลิซ่า Blackpink

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เปิดตัวก็หวานไม่หยุดกันเลยทีเดียวสำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และแฟนหนุ่มนายตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่หลังจากที่ออกมาเปิดตัวก็ต้องบอกเลยว่ามีทั้งกระแสทั้งในเชิงบวกและเชิงลบ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น - ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว

ลาซาด้าลดหนัก

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดกระแสดราม่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อีกแล้วเมื่อได้มีคนนำเจ้าตัวไปโยงกับ ลิซ่า Blackpink ซึ่งงานนี้ทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า ยอมรับว่าทุกวันนี้เป็นคนเข้มแข็งและปล่อยผ่านทุกอย่างได้ดีกว่าเมื่อก่อนมากๆ แต่พอมาเห็นคลิปนี้ในติ๊กต๊อก บวกกับคอมเมนท์ต่างๆนาๆที่คนรุมด่า ใช้ถ้อยคำรุนแรง บางคอมเมนท์ลามปามถึงครอบครัว #ทั้งที่เราไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย มันก็บอบบางใช้ได้เลยนะ หนูบอกทุกคนมาเสมอว่าหนูไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร หนูรู้ดีว่าหนูควรอยู่จุดไหน หนูไม่ทราบว่าคนโยงต้องการอะไร ตอนเห็นข่าวแรกๆ หนูก็เฉยๆ เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงเงียบเหมือนข่าวอื่นๆที่เคยเกิดขึ้น แต่พอวันนี้มาเห็นคลิปแบบนี้ บวกกับคอมเมนท์ที่ทำร้ายจิตใจแบบนี้ หนูกลับเสียใจอย่างบอกไม่ถูก หนูขอโทษทุกคนที่หนูเคยบอกว่าหนูเข้มแข็งมากพอแล้ว พอเอาเข้าจริงๆก็ยังคงเป็น เด็กขี้ร้อง ของแม่เหมือนเดิม
 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น - ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว

ล่าสุดทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของตนเองโดยเป็นภาพขณะที่กำลังวิดีโอคอลอยู่กับคุณแม่พร้อมกับร้องไห้ปล่อยโฮและได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เด็กขี้ร้องของแม่เกตุ 
 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ลิซ่า


ลาซาด้าลดหนัก