ย้อนวีรกรรม "มดดำ" พิธีกรปากพาซวย ก่อน #แบนมดดำ พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

ย้อนวีรกรรม "มดดำ" พิธีกรปากพาซวย ก่อน #แบนมดดำ พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" เรียได้ว่าไม่เคยได้พัก ทัวร์ลงแบบไม่มีขาดช่วง ล่าสุดที่ทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 #แบนมดดำ ก็เพราะดันปากไวไปพูดจาเปรียบเทียบสองนักร้องหนุ่มสายเลือดไทยที่ไปโกอินเตอร์ที่เกาหลีอย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” อดีตสมาชิกวง 2PM กับหนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” จากวง GOT7 ว่าดังสู้สาว “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” จากวง BLACKPINK ไม่ได้

มดดำ คชาภา ตันเจริญ

 

#แบนมดดำ

#แบนมดดำ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

อีกเคสเมื่อไม่นานมานี้คือ “นารา เครปกะเทย” มาออกในรายการแฉ มดดำก็ได้พูดกับนาราว่า “นาราบางทีหนูต้องเบาลง คุณแม่ยังต้องออกสื่ออยู่นะ ถ้าหนูพูดแรงๆ เดี๋ยวหนูต้องเดินไปอยู่หน้าสตูฯ ไปเห่าอยู่หน้าสตู” นี่ก็เป็นอีกประเด็นที่จุดชนวนให้ทัวร์ลง เพราะถูกมองว่าคำว่าเห่า ดูเป็นการเหยียด

นารา เครปกะเทย
 

ยังมีประเด็นที่มดดำเคยพูดถึงนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ที่ช่วงนั้นมีข่าวออกมาว่าซุ่มคบหากัน และเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากับหวานใจที่คบกันมานานกว่า 14 ปีอย่าง “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ซึ่งที่เกิดเป็นเรื่องเป็นราวก็เพราะมีการพูดพาดพิงไปถึง “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” อดีตหวานใจของไฮโซณัย และเพื่อนซี้อย่าง “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

จนสุดท้าย มดดำ ต้องออกมาบอกว่าข่าวคราวทั้งหมดที่ตนได้พูดไปไม่ได้เกี่ยวกับทั้งวุ้นเส้นและเอมมี่ ไม่ได้มีการมาบอกข้อมูลใดๆ ขอทัวร์อย่าได้ไปลงที่สองสาวเลย พร้อมกับขอโทษไปทางแต้วด้วย ที่ทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา

นี่เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นกับวีรกรรมปากพาซวยของ มดดำ ที่ตอนนี้ยังคงคุกรุ่นอยู่ในโลกโซเชียล ซึ่งทุกคนก็รอฟังคำพูดขอโทษอย่างเป็นทางการในรายการแฉ

มดดำ


โค้ดส่วนลดลาซาด้า