ซาร่า คาซิงกินี พ้อยาวระบายความในใจ "อยากให้อภัยแต่มันทำไม่ได้"

ซาร่า คาซิงกินี พ้อยาวระบายความในใจ "อยากให้อภัยแต่มันทำไม่ได้ มันยังคงมีแผลที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจ"

แฟนๆเป็นห่วงคุณแม่คนสวยอย่าง ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่คนสวยของน้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมิลี่ ที่จู่ๆเมื่อคืนวันที่ 13 กันยายน 2564 ที่ผ่านมาได้โพสต์ระบายความในใจเผยมีความเจ็บปวดซ่อนอยู่ในใจ อยากให้อภัยแต่ทำไม่ได้ ทำไม่ลง แต่เห็นหน้าลูกๆคงจะดีขึ้น โดยได้โพสต์ระบายผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Sarah Casinghini 


โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยซาร่า ได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความระบุว่า

"อยู่ๆก็คิดมาก จิตตก นอนคิดไปมา จนนอนไม่หลับ มันยากเหมือนนะที่ก้าวข้ามความเสียใจ ความผิดหวัง ความโกรธ คิดซ้ำไปซ้ำมา มีแต่พลังลบๆ คิดแล้วก็ไม่ได้อะไร คิดแล้วก็ไม่ได้คำตอบ คิดแล้วก็ไม่เข้าใจ ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย แล้วจะคิดไปทำไม จิตใจมนุษย์ 

อยากลบล้าง อยากลืม อยากให้อภัย แต่มันทำไม่ได้ ทำไม่ลง ทำไม่ไหวจริงๆ มันยังคงมีแผลที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจ เวลามันยังเยียวยาไม่มากพอสินะ

 

ซาร่า คาซิงกินี
 

บางครั้งก็เคยคิดว่า เราดีขึ้นแล้ว หายแล้ว ไม่อะไรแล้ว แต่พอมีอะไรมาสะกิด ความรู้สึก มันก็กลับไปจุดเริ่มต้นใหม่ เหมือนว่ามันเพิ่งเกิดขึ้น สับสน เจ็บปวด เหมือนยังไม่ถูกปลดล็อก พยายามอยู่คนเดียว ไม่รู้จะพิมพ์อะไรแล้ว เพื่อระบายออกมามากมายในใจเหลือเกิน…. เห้อออ

พรุ่งนี้ตื่นมาเจอรอยยิ้มลูกๆ เสียงหัวเราะ คงจะดีขึ้น บทบาทหน้าที่แม่ ภาระหน้าที่การรับผิดชอบการงานในแต่วัน อาจทำให้ หลงลืม ลืมคิดไปบ้าง….เอาเถอะ สู้นะ สู้กับใจตัวเอง อ่อนแอบ้าง เข้มแข็งบ้าง

มนุษย์

 

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ระบายความในใจ

 

ซาร่า คาซิงกินี

 

ขอบคุณ Sarah Casinghini

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า