จับพิรุธ แพท ณปภา โพสต์รูปคู่ ปอ อรรณพ หลังประกาศเลิกอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้องฟ้าผ่า

จับพิรุธ "แพท ณปภา" โพสต์รูปคู่ "ปอ อรรณพ" หลังประกาศเลิกอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้องฟ้าผ่า

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่ได้เปิดตัวกับความรักครั้งใหม่สักเท่าไหร่ แต่ก็จะมีภาพหวานร่วมกันอยู่บ้างสำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ก๊อต แต่จู่ๆเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวได้ลดสถานะเหลือแค่ “เพื่อน” แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่า

แพท ณปภา ปอ อรรณพ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน แพท ณปภา ได้ประกาศกลางรายการศึก 12 ราศี ว่า สาเหตุที่ต้องออกมาประกาศลดสถานะ เพราะมีคนใหม่จริงๆ หากว่ายังค้างคากับคนเก่าอยู่ เราก็จะเปิดตัวคนใหม่ไม่ได้  ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตจับตามองว่าหนุ่มคนใหม่ของ แพท ณปภา นั้นเป็นใคร

แพท ณปภา ปอ อรรณพ

 

ล่าสุดทางด้านเพจดัง เจ๊มอย108  ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ แพท ณปภา ที่ได้โพสต์เอาไว้พร้อมกับข้อความ ใครอยู่ข้างหลัง ซึ่งทางด้าน เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ทิ้งระเบิดลูกใหญ่เอาไว้ว่า กูลงรูปนี้แบบไม่มีนัยยะอะไรจิงจิ๊ง.. กูดูมีพิรุธหรา? หึ!! ณปภา มีพิรุธกว่าจ๊ะ  #อิพิมเมียปออรรณพ

แพท ณปภา ปอ อรรณพ

อีกทั้งยังได้โพสต์ข้อความเอาไว้อีกว่า เมิงรอกันได้เรย กูมีความของอีกฝั่งนึงมาบอก  ซึ่งงานนี้ก็มีทางด้าน นาฟ ฉัฐนันท์ ถาศิริพันธ์ หลานสาวแท้ๆของ แพท ณปภา ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า อิจฉาอิพิมอะได้เป็นเมียทุกคน และหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ปอ อรรณนพ ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป

แพท ณปภา ปอ อรรณพ

 

แพท ณปภา ปอ อรรณพ

แพท ณปภา ปอ อรรณพ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า