"แจ็ค แฟนฉัน" สารภาพเคยแอบชอบ "โฟกัส" คิดว่าเขามีใจให้ เพราะชวนเล่นพ่อแม่ลูก

"แจ็ค แฟนฉัน" เผยความลับในวัยเด็กเคยแอบชอบ "โฟกัส" คิดว่าอีกฝ่ายมีใจ เพราะชวนเล่นพ่อแม่ลูก แล้วให้ตนเป็นพ่อ เหมือนฝันเป็นจริงมาก

ในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์  ซึ่งออกอากาศทางช่อง GMM25 ได้เชิญนักแสดงหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค เฉลิมพล มาสัมภาษณ์เป็นแขกรับเชิญพิเศษ EP.22 ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่มแจ็ค ได้เผยความลับวัยเด็กว่าเคยแอบชอบ โฟกัส จีระกุล มาก ในช่วงที่เล่นภาพยนตร์เรื่อง "แฟนฉัน" ด้วยกัน เนื่องจากสาวโฟกัส ได้ชวนเล่นพ่อแม่ลูก แล้วให้ตนเป็นพ่อ เหมือนฝันเป็นจริงมาก

 

"แจ็ค แฟนฉัน" สารภาพเคยแอบชอบ "โฟกัส"

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

พิธีกรถามว่าสมัยแฟนฉันตอนนั้นชอบโฟกัสเหรอ?

 

แจ็ค แฟนฉัน :  ชอบมาก คือเราเป็นเด็กบ้านนอกชอบผู้หญิงสวย คนแรกเลยคือโฟกัส แฟนเลยแหละในใจเราอะ เขินด้วย ก็ชอบมาก (แล้วจีบไหม) ก็จีบแบบในใจ คิดไว้ในใจแล้ว แต่รู้ว่าหน้าตาแบบนี้ไม่มีใครเอาหรอก มีวันหนึ่งต้องไปโปรโมทหนังด้วยกัน แน็ก ชาลี ไม่มา เหลือโฟกัส เรา และแก๊งผู้หญิง เราเป็นผู้ชายคนเดียว ตอนนั้นโฟกัสพูดขึ้นมาว่า แกๆ เล่นพ่อแม่ลูกกันป่ะ แกเป็นพ่อละกัน ผมก็เลยเป็นพ่อ จากนั้นโฟกัสก็จับมือผมบนรถตู้ ผมเขินมาก เลยคิดในใจ มึ_ชอบก_แน่ จับมือก_ มึ_ชอบก_แน่ เราอินไง

 

"แจ็ค แฟนฉัน" สารภาพเคยแอบชอบ "โฟกัส"

เราเคยมีปมตั้งแต่เด็กๆ เคยพ่อแม่ลูก ตอนเด็กๆ เพื่อนข้างบ้าน ตอนนั้น 10 ขวบ มันไม่ให้เราเป็นพ่อ ผมก็เลยโกรธ หืมแค้นมาก โฟกัสทำให้ปมเรามีฝัน ฝันเป็นจริง ผมมองที่ผมรักโฟกัสคือเขาน่าจะเป็นแฟนเรา ใครมาจีบโฟกัสไม่ได้เลยตอนนั้นแค้นมาก (ได้บอกเขาไหม) คือเราบอกกับเขาตั้งแต่แฟนฉัน ขอแค่ครั้งเดียวในแฟนฉันฉากโดดน้ำขออย่าให้โฟกัสมา ตอนนั้นทีมงานให้มาฟิตติ้งฉากโดดน้ำก่อน ตอนนั้นเราเด็กต่างจังหวัดไม่มีตังค์ เกิดมาในชีวิตไม่เคยใส่กางเกงใน ต้องไปยืมกางเกงในยายมา ทีมงานทักแจ็คเอากางเกงในแม่มาใส่หรอ คือผมไม่มีกางเกงในตอนเด็กๆ ไม่รู้จะใส่ทำไม"

"แจ็ค แฟนฉัน" สารภาพเคยแอบชอบ "โฟกัส"

 

ขอบคุณรายการ : ทอล์ก-กะ-เทยส์ 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า