ไฮโซมูนาร์ ประโคมเครื่องเพชรสุดอลังการ ร่วมงานแบรนด์ดัง

ไฮโซมูนาร์ ประโคมเครื่องเพชรสุดอลังการ ร่วมงานแบรนด์ดัง สู้กันตาแตกด้วยแสงวิบวับ วิบวับ วิบวับ

อีกหนึ่งสาวชาวไทยที่ชาวเน็ตรู้จักกันดีและคุ้นชื่อกันดี สำหรับ ซินเดอเรลล่าดูไบ อย่าง มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ สาวไทยที่พบรักกับนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ดูไบ อาเหม็ดณูร์ อัล ซารูนี่ณ์ ซึ่งเคยเป็นอภิมหาเศรษฐีติดอันดับ 1 ใน 5 ของดูไบ ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าชีวิตของเธอกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุลาบเช่นกัน ก่อนจะมาพบรักกับสามีคนนี้ 
 

ไฮโซมูนาร์เครื่องเพชร

ก่อนหน้านี้ มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ เศรษฐินีแห่งดูไบ เคยเผิดเผยว่า เธอเคยเงินเดือนตั้งแต่หลักล้านไปจนถึงหลัก 10 ล้าน พร้อมทั้งยังมีคฤหาสน์สไตล์อาหรับในเมืองไทย เพื่อใช้สำหรับพักผ่อนเมื่อเดินทางบ้าน โดยคฤหาสน์หลังนี้ถูกตกแต่งอย่างสวยงานและหรูหราอลังการสุดๆ ซึ่งเธอจะกลับมาพัก 1 - 2 ครั้งใน 1 ปี ซึ่งคฤหาสน์หลังนี้ เธอตกแต่งเองทั้งหมด

 

ล่าสุดมีเรื่องให้ร้องว้าวอีกแล้ว เมื่อ ไฮโซมูนาร์ ได้ ใส่เครื่องเพชรสุดอลังการไปร่วมงานดินเนอร์แบรนด์ชื่อดังอย่าง Dior บอกเลยว่า เพชรที่เธอใส่นั้นเม็ดใหญ่เท่าไข่ห่านจริงๆ แถมยังส่องประกายวิบวับทั้งตัว หรูหราสวยงามสมเป็นเศรษฐินีแห่งดูไบมากจริงๆ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า เธอเหมือนตู้เพชรเคลื่อนที่ เพราะประโคมเครื่องเพชรหนักมาก

 

ไฮโซมูนาร์เครื่องเพชร

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ไฮโซมูนาร์ ที่ได้ลงภาพงานเลี้ยงสุดหรูหราเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากเพิ่งไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์กับแบรนด์แฟชั่นหรูจากฝรั่งเศส อย่าง Dior ที่เชิญให้ไปร่วมงาน ณ โรงแรม Bulgari Resort & Residences ที่ดูไบ แน่นอนว่า งานนี้ระดับไฮโซวีไอพีอยู่แล้ว ซึ่งไฮโซมูนาร์ ที่เป็นหนึ่งในนั้นมีหรือจะน้อยหน้า ประโคมเครื่องเพชรจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า

ไฮโซมูนาร์เครื่องเพชร

ไฮโซมูนาร์ เปิดตัวอย่างอลังการด้วยลุค สีเขียวสวยๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งตัวของเธอไล่โทนสีอย่างสวยงาม ที่มาพร้อมเครื่องดับเม็ดโต ที่เห็นแล้วระยิบระยับไม่น้อยหน้าใคร เพชรแต่ละเม็ดใช่ว่าจะเล็กๆ เพราะเห็นชัดโดดเด่นมาแต่ไกล ไล่ตั้งแต่ต่างหู แหวน กำไล และแผงสร้อยคอสวยระย้า ระยิบระยับไปทั้งตัวเลย สมกับเป็นซินเดอเรลล่าแห่งดูไบจริงๆ

ไฮโซมูนาร์เครื่องเพชร
ภาพจาก Instagram monazr

แจกส่วนลดลาซาด้า