“นิวเคลียร์ หรรษา” อุ้มลูกชาย  “น้องไทก้า” ฉลองงานวันเกิดคุณแม่ ไร้เงาสามี “ดีเจเพชรจ้า”

“นิวเคลียร์ หรรษา” อุ้มลูกชาย “น้องไทก้า” ฉลองงานวันเกิดคุณแม่ ไร้เงาสามี “ดีเจเพชรจ้า”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง สำหรับคุณเเม่สุดเเซ่บอย่าง "นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย" ภรรยาสุดสวยของดีเจหนุ่ม "เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" ซึ่งก่อนหน้าจะมีลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนนั้น เเม่นิวเคลียร์ ต้องตั้งครรภ์ยาวนานถึง 10 เดือนเลยทีเดียว แต่เมื่อ น้องไทก้า ได้คลอดออกมา ก็เป็นเด็กที่อุดมสมบูรณ์และร่าเริงมากๆ จนมีแฟนคลับจำนวนมากมาย

 

เพชรจ้า  นิวเคลียร์ หรรษา

เพชรจ้า เลิก นิวเคลียร์ หรรษา

ก่อนจะกลายเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อก่อรหน้านี้ "นิวเคลียร์ หรรษา-ดีเจเพชรจ้า" นั้นได้ออกมาชี้เเจงก่อนขอยุติบทบาทหน้าที่ สามี-ภรรยา โดยนิวเคลียร์ ได้กล่าวว่า "ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน2คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ"

 

เพชรจ้า เลิก นิวเคลียร์ หรรษา

 

ก่อนที่  "ดีเจเพชรจ้า" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงภายหลังว่า "ตนเองไม่ได้ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เพียงเเค่ทัศนคติ มันไม่ตรงกัน ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่ เราพยายามกันแล้วมากๆ"

 

เพชรจ้า เลิก นิวเคลียร์ หรรษา

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

เเละล่าสุด “นิวเคลียร์ หรรษา” อุ้มลูกชาย  “น้องไทก้า” ฉลองงานวันเกิดคุณแม่ ไร้เงาสามี “ดีเจเพชรจ้า” โดยงานนี้  “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้เผยภาพบรรยากาศกาศฉลองงานวันเกิดคุณแม่ พร้อมมอบของขวัญสุดล้ำค่าให้ โดยได้ระบุข้อความว่า Happy birthday to you mom, you’re the best @mom3612 

 

  “นิวเคลียร์ หรรษา” ฉลองงานวันเกิดแม่

  “นิวเคลียร์ หรรษา” ฉลองงานวันเกิดแม่

  “นิวเคลียร์ หรรษา” ฉลองงานวันเกิดแม่

  “นิวเคลียร์ หรรษา” ฉลองงานวันเกิดแม่

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า