บุรีรัมย์แจงแล้ว ภาพถนนลูกรังพังน้ำท่วม เป็นทางเข้าบ้าน ลิซ่า Blackpink หรือไม่

บุรีรัมย์แจงแล้ว ภาพถนนลูกรังพังน้ำท่วม เป็นทางเข้าบ้าน ลิซ่า Blackpink หรือไม่

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ต่างพากันกระหน่ำแชร์อย่างมากถึง ถนนลูกรัง แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะมีข้อความระบุอธิบายว่า นี่คือ ถนนเข้าบ้านลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lisa Blackpink) หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินค่าย YG ประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งจะปล่อยเพลงใน อัลบั้ม LALASA ในชื่อเพลง Money ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยเพลง LALASA จนประสบความสำเร็จไปแล้ว 

ลิซ่า แบล็คพิงค์

โดยจากภาพถนนดังกล่าวทำให้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งหลายๆ คนก็ต่างที่จะอยากทราบความจริงว่านี่คือ ถนนเข้าบ้านลิซ่า จริงหรือไม่ ซึ่งทางผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ที่ ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมทั้งตรวจสอบถนนเส้นทางดังกล่าว

ถนนเข้าบ้านลิซ่า แบล็คพิงค์

ทั้งนี้จากการตรวจสอบถนนเส้นดังกล่าว พบว่าเป็นถนนเชื่อมระหว่างหมู่บ้านตามา ต.ชุมแสง บ้านเกิดลิซ่า กับ หมู่บ้านขาม ต.ตาเสา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ โดยถนนดังกล่าวที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์นั้น มีสภาพชำรุดเสียหายจริง

แจกส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุด นายกฤษณศักดิ์ ศาลางาม สมาชิกสภาจังหวัด เขต 1 บุรีรัมย์ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ก่อนหน้านี้ถนนเส้นดังกล่าวสมัยก่อนเป็นถนนที่ชาวบ้านใช้สัญจรไปไร่ไปนา ซึ่งเชื่อมระหว่างสองหมู่บ้าน ไม่ใช่ถนนสายหลักแต่อย่างใด และ ไม่ใช่เป็นถนนทางเข้าหมู่บ้านลิซ่า Blackpink โดยตรง

Lisa Blackpink

สมาชิกสภาจังหวัด เขต 1 บุรีรัมย์เล่าต่อไปอีกว่า ส่วนการที่มีคนนำภาพถนนดังกล่าวไปโพสต์ส่วนหนึ่งเป็นเจตนาดี ที่เป็นตัวแทนชาวบ้านเรียกร้องให้มีการซ่อมแซม แต่อาจมีกลุ่มคนบางกลุ่มโพสต์ภาพลง ไปเพราะจะหวังอะไรบางอย่าง  


นายกฤษณศักดิ์ อธิบายต่อไปว่า เนื่องจากจะมีการเลือกตั้ง อบต.ในเดือน พ.ย. นี้ ซึ่งจากการสอบถามทราบว่าถนนเส้นนี้ระยะทางประมาณ 720 เมตร  ได้มีการตั้งงบประมาณจะมาทำใหม่ในปี 2565 แล้ว

ถนนเข้าบ้านลิซ่า แบล็คพิงค์

ภาพจาก IG : lalalalisa_m
ข้อมูลจาก คมชัดลึก ออนไลน์