ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ยังกังวลใจ หลังพบก้อนเนื้อที่คอ ล่าสุดคอมเม้นต์แนะนำถาโถม

ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ยังกังวลใจหนัก หลังพบก้อนเนื้อที่คอค่อยๆ โตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดคอมเม้นต์แนะนำถาโถม จนต้องเปลี่ยนพฤติกรรม

อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่วงการบันเทิงและมักสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยเสมอๆ นั่นก็คือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ หรือ ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ที่แม้ว่าจะมีลูกๆ สุดน่ารักถึง 2 คนแล้ว แต่คุณแม่ลูกสองก็ยังหมั่นทำงานอย่างหนักในช่วงนี้ จนถึงขั้นเคยวูบมาแล้วกลางรายการ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาบอกว่าตนเองแค่พักผ่อนน้อย 

ชมพู่ ก่อนบ่ายฯป่วย
 

แต่ล่าสุดเห็นที่ว่าครั้งนี้ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ คงต้องเพิ่งคำแนะนำจากแฟนคลับเสียแล้ว เมื่อเจ้าตัวเจอก้อนเนื้อที่คอ แต่ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ก็บอกว่าอาจจะไม่เป็นอันตราย แต่ติดตรงที่ว่า ก้อนเนื้อนี้มันโตขึ้นทุกวัน กระทั่งวันนี้หลายๆ คนอาจจะสังเกตเห็นได้ว่า ก้อนเนื้อที่คอชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เริ่มเห็นได้อย่างชัดเจนมากขึ้น 


โดยเจ้าตัวได้อัดคลิป ขอคำแนะนำ เนื่องจากเจ้าตัวพบว่าที่คอมีเนื้อเป็นก้อนใหญ่ขึ้นมาหากปล่อยไว้จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จึงออกมาอัดคลิปขอคำปรึกษา และคำแนะนำ เผื่อมีใครที่เคยเจออาการเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวแอบหวั่นใจว่า หากปล่อยไว้นานกว่านี้ ตอนผ่าจะอันตราย เผื่อมีใครที่เคยเจออาการเดียวกัน จึงได้มาอัดคลิปขอคำแนะนำจากชาวเน็ต ซึ่งก็มีหลายคนต่างเข้ามาให้คำแนะนำอย่างมาก 

 

 ชมพู่มีก้อนเนื้อที่คอ


ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้อธิบายถึงก้อนเนื้อที่ว่านี้ว่า ตนขออนุญาตปรึกษาคนที่มีความรู้ หรือที่พอจะแนะนำได้ พอดีว่า ชมพู่มีก้อนเนื้อที่คอ แต่บอกก่อนว่าไม่ใช่มะเร็ง ไม่ใช่เนื้องอก และไม่เป็นอันตราย แต่ทางด้าน คุณหมอแนะนำให้ผ่าออก ตนจึงอยากปรึกษาว่าใครที่มีความรู้ว่าผ่าดีมั้ย และการรักษาตัวนานมั้ย หรือใครมีคำแนะนำมั้ยว่าผ่าที่ไหนดี ช่วยฝากทิ้งไว้ในคอมเม้นต์ให้ที

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

"พอดีว่ากำลังทำการบ้านหลายๆ ที่อยู่ แต่ไม่ได้เป็นไทรอยด์นะ ไม่ได้เป็นเนื้องอก แต่มันใหญ่ขึ้น เขาบอกว่าถ้าใหญ่กว่านี้จะผ่าอันตราย ฝากแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ" ท่ามกลางชาวโซเชียลที่ต่างก็เข้ามาทิ้งคำแนะนำไว้ในคอมเม้นต์กันมากมาย ถึงก้อนเนื้อที่ว่านี้ ซึ่งทำให้ชมพู่ได้รับคำแนะนำไปอย่างมากมาย หลังจากที่ทราบว่า ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ป่วย


บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ผมเคยเป็นก้อนเนื้อโตที่หลังคอลักษณะคล้ายกับคุณชมพู่แบบนี้เลยครับ ตอนนั้นคุณหมอบอกว่าเป็นแค่ก้อนไขมัน จะผ่าหรือไม่ผ่าออกก็ได้ ถ้ามันโตจนรำคาญก็มาผ่าออกได้ แต่แล้วมันก็โตขึ้นเรื่อยไปเกือบจะนัดผ่าอยู่ละ จนมาวันนึงผมได้มาศึกษาเรียนรู้ด้านโภชนาการกับคุณหมอท่านหนึ่ง มาแนะนำการปรับเปลี่ยนอาหารและไลฟ์สไตล์ ผมทดลองปรับมากินคีโตโลว์คาร์บและทำ IF ให้เป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ ตอนนี้ก้อนเนื้อมันยุบลงแล้วโดยไม่ต้องผ่าตัดออกแต่อย่างใดครับ กลไกรักษาตัวเองนี้ทางการแพทย์เค้าเรียกว่า Autophagy เซลล์กลืนกินตัวเอง สู้ๆนะครับ 

ชมพู่ ก่อนบ่ายฯป่วย

 

บ้างก็เข้ามาให้คำแนะนำว่า แนะนำ รพ. รามาธิบดีนะเก่งเรื่องนี้มากปลอดภัยกว่าผ่าเอกชนค่ะ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ชอบทานอาหารทะเลใช่ไหมคะ อาการเหมือนเขาสะสมโลหะหนัก ซึ่งโลหะหนักเช่นแคดเมียม สารตะกั่ว สารหนูและปรอทเป็นภัยคุกคามที่มากับอาหารทะเลค่ะ ให้เปิดเฟซบุ๊ก ลองเสิร์ทคำว่าหมอนอกกะลา สารโลหะหนัก มีคำตอบและแนวทางแก้ไขไม่ต้องผ่าตัดค่ะ

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งข้อความระบุว่า "ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะเรื่องคอ เบื้องต้นชมพู่จะดูแลเรื่องอาหารการกินก่อนเลยจ้าสุขภาพสำคัญที่สุดสู้ๆ ปล.เป็นห่วงทุกคนเช่นกันนะคะ"
 

ชมพู่ป่วย

ภาพ - คลิป chompu_konbai

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า