โฟร์ ศกลรัตน์ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุ "โฟร์-มด" แยกวง ไม่ได้ไปต่อ

โฟร์ ศกลรัตน์ เปิดใจครั้งแรก เบื้องหลังสาเหตุ "โฟร์-มด" แยกวง ไม่ได้ไปต่อ

จากกรณีที่ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ที่ได้ไปออกรายการในช่อง Nickynachat ของ นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งบางช่วงในรายการได้มีคำถามเปิดใจเกี่ยวกับสาเหตุที่ "โฟร์-มด" ซึ่งเป็นอดีตนักร้องดูโอ้ในตำนานแห่งค่ายกามิกาเซ่และ อาร์เอส ต้องแยกวงไป ท่ามกลางความสังสัยของบรรดาแฟนคลับว่าทั้ง 2 คนนั้นผิดใจกันหรือไม่

โดยทางด้าน โฟร์ ศกลรัตน์ เปิดเผยว่า ถึงแม้จะมีอาการน้อยใจ งอนกันบ้างเล็กน้อย เพราะตลอดระยะเวลาที่ทำงานร่วมกัน ต้องไปออกคอนเสิร์ตกัน 2 คน ก็เหมือนลิ้นกับฟันที่ต้องมีกระทบกันเป็นธรรมดา แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องจบเส้นทางการเป็นนักร้องลงไป

สาเหตุ โฟร์-มด แยกวง

ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้โฟร์มด ต้องแยกวงไปนั้น เนื่องจาก "โฟร์-มด ขายไม่ได้แล้ว" เรื่องนี้ โฟร์ ศกลรัตน์ ได้ตอบคำถามแบบตรงไปตรงมา และต้องแยกกันออกอัลบั้มเดี่ยว ตนก็คิดว่าถ้าเป็นคู่ขายไม่ได้ ออกเดี่ยวคงขายได้หรอก เลยบอกว่าถ้าไม่ทำ โฟร์-มด ก็ไม่ต่อสัญญา เขาก็ไม่ง้อ บอกยังไงก็ต้องออกเดี่ยว ถ้าไม่ต่อสัญญา ก็ไม่ต่อ

สาเหตุ โฟร์-มด แยกวง

แจกส่วนลดลาซาด้า

โฟร์ ยังเล่าต่อว่า จากนั้นเขาก็ถามมดว่าออกเดี่ยวเอาไหม มด บอกว่าเอา "แล้วมันก็เป็นปมที่ฉันน้อยใจ กูต้องมีมึงนะ กูต้องเป็นคู่กับมึง แต่ทำไมมึxบอกว่าออกเดี่ยวก็ได้ เอ้า.." เลยทำให้ตนน้อยใจว่าถ้าเราไฟต์กันมาทั้งคู่ ว่าจะเอาคู่ ออกคู่ คิดว่าเขาน่าจะยอม พอมดบอกจะออกเดี่ยว ตนก็เลยน้อยใจ ตอนนั้นที่อันฟอลโล่มดไป ก็ได้อันฟอลโล่ทุกคนใน RS และกามิกาเซ่ เหลือคนเดียวที่ติดตามคือ ธามไท เพราะสนิทกัน ก็บอกตรง ๆ ว่าเพราะตนเองพาล

สาเหตุ โฟร์-มด แยกวง

แจกส่วนลดลาซาด้า