เวย์ ไทเทเนียม  เกมแล้ว นานา พบกิ๊บติดผมตกอยู่ในรถ

เวย์ ไทเทเนียม เลิกลั่ก นานา พบกิ๊บติดผมตกอยู่ในรถ เค้นถามอย่างหนัก ก่อนสามีสารภาพ เป็นของผู้หญิงชื่อแป้ง

อีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ที่มักจะส่งคลิปลูกๆ อย่าง น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน มาให้แฟนคลับชมเสมอๆ ซึ่งตอนนี้ลูกแฝดชายหญิงของ พ่อเวย์ ปริญญา อินทชัย และแม่นานา ไรบีนา ก็ได้ตัดสินใจส่งลูกๆ ที่ปัจจุบันมีอายุ 8 ขวบไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แน่นอนว่าคหัวอกพ่อแม่ย่อมเป็นห่วงลูกๆ แต่เจ้าตัวก็ได้อวยพรพร้อมทั้งให้ทั้งคู่ดูแลกันดีๆ 

 

ลูกแฝดเวย์ - นานา

แต่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้แฟนคลับต้องให้กำลังใจ เวย์ ไทเทเนียม กันอย่างหนักซะแล้ว เมื่อภรรยาคนสวยอย่าง นานา ไรบีนา บังเอิญไปพบ กิ๊บติดผมผู้หญิงปริศนาในรถเวย์ ที่ตกอยู่ในรถของสามี ก่อนที่เจ้าตัวจะเค้นถามว่า ใครเป็นเจ้าของกิ๊บติดผมอันนี้ งานนี้ทำเอา เวย์ ถึงกับเลิกลั่กในการตอบ อย่างมาก สังเกตได้เลยว่าเวย์พยายามนึกและหาคำตอบมาให้ภรรยาอย่างมาก 

 

กิ๊บติดผมในรถเวย์


โดย นานา ไรบีนา ได้ระบุข้อความในคลิปจับผิดสามีว่า "ประกาศตามหาเจ้าของกิ๊บค่ะ #เรื่องระทึกขวัญวันนี้ @daboyway " งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่อดแซวไม่ได้ว่า พี่เวย์เกมแล้ว

 

เวย์ ไทเทเนี่ยม

 

ในคลิป นานา ได้พูดด้วยน้ำเสียงที่ทุ้มต่ำกับสามีว่า "เราเจอกิ๊บผู้หญิงในรถ...เล่าซิ!" ก่อนที่ เวย์ จะบอกว่า "เอ่อ .. ของตากล้องมั้ง" ภรรยาถึงถามย้ำอีกว่า "ตากล้องเนี่ยนะ?" เวย์ถึงอธิบายต่อไปว่า "ตากล้องชื่อแป้งค่ะ" ก่อนจะขำในลำคอแล้วพูดต่อว่า "แป้งจ๋า ช่วยอธิบายที ผมไม่รู้ว่ามันเป็นของใคร"

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

นานา ภรรยาเวย์ ถึงได้พูดขึ้นอีกว่า "เราว่ามันแปลกมากเลย มันมาอยุ่ในรถได้ไง?" ก่อนที่ เวย์ สามีนานา จะอธิบายอีกว่า "แป้งเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ขึ้นรถ" จากนั้น นานา ถึงฝากคำถามไปถึงตากล้องชื่อแป้งว่า "แป้ง ตอบหน่อย ของแป้งหรือเปล่า" ทางเวย์ถึงได้ย้ำคำถามอย่างเสียงเบาอีกครั้งว่า "ของแป้งหรือเปล่าครับ"

 

กิ๊บติดผมในรถเวย์


ก่อนที่ นานา จะต้องข้อสังเกตว่า "แล้วมันเป็นของแป้งได้ยังไง ไหนเล่าซิ อันนี้ไม่ใช่ของคนนี้แน่นอน เพราะคนนี้ไม่ได้ใช้อันนี้ อ่ะ..เล่าซิ" ทำเอาเวย์ถึงกับหยุดคิดไปสักพักก่อนที่จะพูดขึ้นว่า "เล่าไม่ถูก เพราะไม่รู้ว่าเป็นของใคร" 

 

กิ๊บติดผมในรถเวย์


ฝ่ายภรรยาพยายามจี้อย่างหนัก โดยบอกตำแหน่งที่เจอกิ๊บอันนี้ว่า ตกอยู่ข้างเบาะนั่งที่นั่งข้างคนขับ ในขณะที่ เวย์พยายามบอกว่า ตนเองไม่รู้ และไม่รู้จะเล่าอะไร เพราะไม่รู้จริงๆ จากนั้น นานา ถึงได้ฝากคำถามย้ำอีกครั้งให้ คนชื่อแป้งตอบด่วนว่า ใช่ของแป้งหรือเปล่า จากนั้น นานา ถึงได้สังเกตสีหน้าของเวย์อีกครั้งก่อนพูดอีกว่า หน้าสามีมีพิรุธ แต่ทางเวย์ก็ยืนยันว่าตนเองไม่มีพิรุธใดๆ 


ข้อมูลจาก nanarybena

 

แจกส่วนลดลาซาด้า