มดดำ คชาภา หน้าซีดเจอ หมอช้าง ทักแรง

มดดำ คชาภา หน้าซีด หมอช้าง ทักแรง เพื่อนๆ ในวงการแห่คอมเม้นต์สนั่น

ฝ่าดราม่ามาทุกรูปแบบแล้วจริงๆ สำหรับ พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่ก่อนหน้านี้แฟนคลับ นิชคุณ 2PM  หรือ นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ถล่มอย่างหนัก เนื่องจากเจ้าตัวนำเสนอข่าว ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล มาเปรียบเทียบกับ นิชคุณ 2PM และ แบมแบม GOT7 ซึ่งครั้งนั้น มดดำ ก็ได้ออกมาขอโทษทั้งคู่แล้ว 

มดดำขอโทษ

แต่ดูเหมือนว่าคราวเคราะห์ของ มดดำ คชาภา จะยังไม่หมดเพียงเท่านั้น หากเจ้าตัวยังใช้ชีวิตแบบไม่มีสติ เนื่องจากล่าสุด มดดำ คชาภา ได้แชร์การทำนายทายทักจากหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ได้ทำนายชะตาชาวราศรีสิงห์ ซึ่งเป็นราศรีของ มดเเอาไว้ว่า ให้เตรียมรับมือ พร้อมแนะให้ใช้ชีวิตแบบมีสติ เป็นเวลา 1 เดือน


โดย พิธีกรคนดัง ได้โพสต์ภาพของตัวเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "ดาวย้ายแค่เตรียมรับมือ สงบ สติ 1เดือน 10วัน เชื่อ @morchang ให้ มี สติ แล้ว สตางค์จะตามมา สติ แตก สตางค์ หาย นะ ชาวราศีสิงห์" ซึ่งทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น

มดดำโดนทัก

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

อาทิ เพื่อนสาวสุดซี้อย่าง หนิง ปณิตา ที่เข้ามาส่งรูปอีโมจิ ชู 2 นิ้วให้ ขณะที่ หมอช้าง ทศพร ก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า "Madam Louis Vuitton" ก่อนที่แฟนคลับพิธีกรคนดังจะเข้ามาคอมเม้นต์ว่า "ค่ะ คุณแม่ สติ สติ หนูสิงห์" บ้างก็บอกว่า "สู้ๆค่ะ คุณมดดำ" บางรายก็แสดงความคิดเห็นว่า "ใช่ค่ะแม่มดดำ" บ้างก็บอกว่า "ทำมาตลอดค่ะ สติมา สตางค์เกิด" บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า "แม่หนูราศีสิงห์" และ "เป็นกำลังใจให้แม่น้า" 

หมอช้าง ทศพร


อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้ต้องยอมรับจริงๆ ว่า เรียกว่าเรื่องนี้ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เพราะ มดดำ คชาภา ถือว่าเป็นหนึ่งคนบันเทิง ที่เป็นสายมูเตลูตัวแม่ ซึ่งเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติต่างๆ เจ้าตัวก็เจอมาแล้วกับตัว ซึ่งปีนี้เจ้าตัวอายุ 43 ปีแล้ว โดยมดดำเกิด 7 กันยายน 2521 ถือเป็นชาวราศรีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า