ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร ตั้งคำถามเดือดถึงกองประกวด งงตกรอบ MUT

ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร ตั้งคำถามถึงกองประกวด งงตกรอบ MUT โวยแหลกดารเก็บตัว ฟาดเดือดคนวิจารณ์

เป็นประเด็นสุดร้อนแรงตั้งแต่ก่อนทำการประกวดเฟ้นหาสาวงามเพื่อชิงมงกุฎบนเวที Miss Universe Thailand 2021 ที่เมื่อไม่นานมานี้แฟนนางงามได้เห็นโฉมหน้าผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย เวทีประกวดดังกล่าวหลังผ่านฉลุยรอบออดิชั่น ไปแล้ว ทว่า ไม่มีรายชื่อของ เนท ศิตานันท์ อัศวกิตติกร ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร จากกลุ่ม ศชอ. หรือ ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ 

ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร

โดยล่าสุด เนท ศิตานันท์ ได้โพสต์ข้อความเดือดลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งในเนื้อความเธอพยายามขอคำตอบจกาคณะกรรมการมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ว่าทำไมเธอถึงตกรอบ ซึ่งในเนื้อความดูท่าเธอจะไม่พอใจคณะกรรมการเอามากๆ พร้อมทั้งยังสงสัยว่า เธอไม่ดีพอตรงไหน หลังจากวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ที่เป็นวันออดิชั่น กับการตอบคำถามรอบ Keyword และคัดเลือกผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย จากผู้เข้าประกวด 61 คน 


ในรอบตัดสินคัดเลือกสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนไปประกวดระดับจักรวาลดังกล่าว เนท ศิตานันท์ ได้ตอบคำถามกรรมการว่า ควรมีพื้นที่ปลอดภัยกันสำหรับคนต่างวัยและต่างความคิดเพื่อความเข้าใจกัน และไม่ควรมีการลงโทษที่รุนแรง 

ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร

ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร บ่นในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "นี่ลากกระเป๋าเสร็จเดินไปถามพี่ปุ้ยเลยนะ แบบ เนทอยากรู้ว่าทำไมเนทไม่ เข้าหรอคะ ได้คำตอบแค่ "เป็นผลโหวตกรรมการ มีกรรมการกี่คนบลาๆๆ" ไม่ได้เหตุผลอะไรเลยว่าเราไม่ดียังไง ควรปรับอะไร หลังกล้อง มีกรรมการท่านนึงยกนิ้วให้ มีน้องๆ เพื่อนๆชื่นชม เห็นศักยภาพ ยังช่วยติวคีเวิร์ดให้คนอื่นที่เข้ารอบอยู่เลย (แต่ยอมรับ ว่าตอบ nft art ลน..)

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

อยากให้ทุกคนไม่ตัดสินใครจากแค่ 30 วินั้นอะ มันเหนื่อยมากจริง ทุกคนนอนน้อยกันติดๆ กันหลายวัน แค่นี้คนปกติก็โง่ลง ได้ละนะ ละกว่าจะได้ถ่ายก็รอนานมาก ตอนนี้สบายใจดี ได้นอนเต็มที่ ไม่ต้องอึดอัดกับตารางกิจกรรม ไม่งั้นเมื่อคืนก็จะไม่ได้นอนเลย เพราะต้องหาของสำหรับเก็บตัวยาวๆ ใจจริงแอบอยากถอนตัวตั้งแต่มีทีมงานถามว่า "มีใครมีปัญหากับการนอนน้อยมั้ยคะ" แล้ว 5555

 


ถ้าทีมงานผ่านมา อยากบอกว่า ก็ไม่เห็นจะต้องด้อยค่าการนอนให้พอเลยนี่คะ ใครเคยคิดว่า ใครๆ ก็เป็นนางงามได้ ถ้าเป็น beauty with a purpose.. คุณคิดผิดค่ะ ไม่แปลกที่ทำไมมีนางแบบมาประกวดเยอะในทุกๆ ปี คนบ้าน ๆ ที่ไหนจะไปหาชุดปังๆ ใส่ได้ตลอดเกือบเดือน? แบบที่ต้องหาเองทั้งที่ตัวเอง ทำกิจกรรมในกอง ละให้เพื่อนข้างนอกเอามาส่งให้อีกนะ...

ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร

สุดท้ายนี้ สบายใจดี ไม่ต้องอึดอัดคิดเยอะเพราะกลัวกองประกวดไม่ชอบละ 5555 ขอบคุณคำพูดพี่ลูกนัท ที่ว่า "อย่าลืมว่าความรู้สึกของเรา สำคัญกว่าความคิดเห็นคนอื่นเสมอ" 
ขอบคุณอีกหลายๆประโยค..
"You will be fine, smart girl"


"วันนี้คิดว่าไปหาตำแหน่งสำรองนะ เพราะสำหรับเราเทอเปน MUT ทุกปี"
"พี่ไม่ต้องเครียด เข้าอยู่แล้ว"
"พี่เก่งขนาดนี้ตอบได้อยู่แล้ว"
ฯลฯ
ขอบคุณคนใกล้ตัวที่เข้าใจในความเป็นเนท ที่คนจำนวนมากไม่เข้าใจ 555555 #MissUniverseThailand2021"

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความเหล่านั้นออกไปดูท่าว่าจะกลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากมีคนแคปโพสต์ไปแชร์ในกรุ๊ปนางงามชื่อดัง กระทั่งสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงทัศนคติของเจ้าตัว ซึ่ง เนท เองก็เข้ามาคอมเม้นต์โต้กลับแบบแซ่บๆ ชนิดที่ฟาดแบบไฟลุกว่าด่าได้เลยเต็มที่ เพราะคนที่เกลียดก็เกลียดอยู่แล้ว จึงทำให้กลายเป็นการก่อดราม่าหนักกว่าเดิม

ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า