ฟลุค เกริกพล สวมกอดลูกชาย น้องอชิ แม้ภรรยาใหม่ นาตาลี เพิ่งให้กำเนิดลูกสาว น้องนาตาชา

"ฟลุค เกริกพล" สวมกอดลูกชาย "น้องอชิ" แม้ภรรยาใหม่ "นาตาลี" เพิ่งให้กำเนิดลูกสาว "น้องนาตาชา"

ต้องบอกเลยว่าหลายคู่ที่แม้เลิกรากันไปแล้วมองหน้ากันไม่ติด เพราะเมื่อนึกถึงความหลังในอดีตทีไรยิ่งทำให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ แต่เรื่องพวกนี้ไม่เคยเกิดกับครอบครัวนี้ ระหว่าง โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นครอบครัวเดียวกัน จนมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอชิ แต่เมื่อผ่านมาก็มีเรื่องที่ต้องทำให้ครอบครัวถึงทางตัน แต่ถึงแม้ว่าความเป็นครอบครัวจะแตกสลายไปแต่ความเป็นพ่อและแม่ยังคงอยู่

ฟลุค เกริกพล กอด น้องอชิ

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ซึ่งไม่ว่าทั้งคู่จะมีงานอะไรเจ้าตัวก็มักจะเชิญครอบครัวของอีกฝ่ายมาร่วมด้วยเช่นกัน งานนี้คงต้องบอกเลยว่าสตรองกันทั้งครอบครัวเลยจริงๆ แต่นี่แหละค่าถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่สังคมไทยเรา ถึงแม้ว่าจะเลิกกันไปแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกันเนอะ สตรองเข้าไว้

ฟลุค เกริกพล กอด น้องอชิ

และเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน ฟลุค เกริกพล และภรรยา นาตาลี เจียรวนนท์ เพิ่งได้มีลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องนาตาชา ที่ต้องบอกเลยว่าทางด้าน พ่อฟลุค นั้นหลงลูกสาวแบบสุดๆเลยทีเดียว ออกมาโพสต์รูปและคลิปแบบถี่ๆ

ฟลุค เกริกพล กอด น้องอชิ

ล่าสุดทางด้าน ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาโพสต์รูปภาพสวมกอดลูกชาย น้องอชิ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า กว่าจะได้รูป พ่อต้องไปกี่ครั้ง ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าทางด้าน ฟลุค เกริกพล นั้นจะเห่อลูกสาวคนเล็กแบบหนักมาก

ฟลุค เกริกพล กอด น้องอชิ

ฟลุค เกริกพล กอด น้องอชิ

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า