เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เหลืออดตอกกลับแซ่บหลังโดนแซะไม่เลิก "ภูมิใจเหรอท้องก่อนแต่ง"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอกกลับแซ่บหลังโดนแซะไม่เลิก "ภูมิใจเหรอท้องก่อนแต่ง" เผย อยากให้ทุกคนมองไปถึงเรื่องความพร้อมมากกว่า การแต่งงานก็ไม่ได้การันตีว่าจะอยู่ด้วยกันได้ตลอดไป

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ เจนนี่ รัชนก อัดคลิปตอกกลับแซ่บหลังชาวเน็ตเข้ามาแซะแรงไม่เลิกว่าภูมิใจเหรอที่ท้องก่อนแต่ง หลังเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีว่าตั้งครรภ์ลูกคนแรกไปไม่นาน

 

เจนนี่ท้อง

 

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

 

โดยเจนนี่ท้องกับแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หลังคบกันได้ 5 เดือน โดยแฟนเจนนี่หรือ ยิว ทำงานเป็นตำรวจ ซึ่งหลังจากประกาศข่าวดีไม่นานก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานบนเรือกลางทะเล แต่อย่างไรก็ตามยังมีคำถามจากชาวเน็ตว่าเร็วไปไหม เพราะทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน แต่เจนนี่ก็ออกมายืนยันว่าพร้อมแล้วและแม่เองก็อยากได้หลาน

แต่ทว่าทั้งคู่ก็ยังโดนชาวเน็ตตามแซะไม่หยุดจนขอออกมาตอกกลับ โดยเจนนี่ได้ตอกกลับชาวเน็ตที่มาถามว่า "โอเคหรอ ภูมิใจมากใช่ไหมที่ท้องก่อนแต่ง?"

 

ยิว เจนนี่

 

เจนนี่ได้อัดคลิปตอบชาวเน็ตถึงเรื่องนี้ว่า "อยากให้ทุกคนมองไปถึงเรื่องความพร้อมมากกว่า บางครอบครัวอาจจะอยู่ได้แบบมีลูก 3-4 คน แต่ยังไม่ได้แต่งงานก็มี เราไม่สามารถไปก้าวก่ายได้ เขาอาจจะสะดวกใจแบบนั้น การแต่งงานก็ไม่สามารถการันตีว่าเขาจะอยู่ได้นาน แต่คุณพ่อคุณแม่พี่สาวยิว ตั้งแต่วันที่ 29 แล้ว รู้พร้อมกันทั้ง 2 ครอบครัว คุณแม่ยิวก็ตื่นเต้นส่งชุดขันหมากมาให้ดู"

 

เจนนี่ตอบกลับหลังโดนแซะไม่เลิก

 

และก่อนหน้านี้แม่เกตุ แม่ของเจนนี่ ก็ได้ออกมาช่วยยืนยันแทนลูกสาวว่า "แม่สบายใจมาก แม่โอเค คนเราพร้อมได้ทุกเวลา ขึ้นกับว่าเราอยู่กันแบบไหน เราเข้าใจกันไหม เราพร้อมกันไหม เป็นเรื่องธรรมชาติ บ้านเราขาดเด็กๆมานานมาก รับได้หมดบ้านเราเจอดราม่ามาเยอะแล้ว"

 

แจกส่วนลดลาซาด้า