จ๊ะ นงผณี แทบร้องไห้คุณลุงมาจากอยุธยา ของก็ขายไม่ได้ แถมบ้านน้ำท่วม

จ๊ะ นงผณี แทบร้องไห้เดินผ่านร้านเจอคุณลุงขายของไม่ได้ แถมบ้านน้ำท่วม รีบแวะเข้าไปช่วยอุดหนุนและเรียกลูกค้า

เรียกได้ว่าในช่วงเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้พ่อค้าแม่ค้าหลายๆคนคงต่างประสบปัญหาได้รับผลกระทบด้วยกันทั้งสิ้น และยิ่งมีความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่อีก ต้องบอกเลยว่าอ่วมกันถ้วนหน้าจริงๆ และล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง จ๊ะ นงผณี ได้เปิดเผยเรื่องราวของคุณลุงคนหนึ่งที่เดินทางมาจากจังหวัดอยุธยาเพื่อมาเปิดร้านขายของในงาน OTOP แต่ก็ยังขายแทบไม่ได้ เมื่อสาวจ๊ะเดินผ่านได้ยินน้ำเสียงสิ้นหวังของคุณลุงเรียกไว้บอกว่าวันนี้ยังขายของไม่ได้เลย ได้ยินอย่างนั้นสาวจ๊ะไม่รอช้ารีบแวะร้านพร้อมช่วยลุงไลฟ์สดขายของทันที

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

จ๊ะ ไลฟ์สดช่วยลุงขายของ

 

โดยสาวจ๊ะ ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวขณะช่วยลุงไลฟ์สดขายของ พร้อมระบุข้อความว่า 

วันนี้คุณลุงทำหนูเกือบร้องไห้เลย ด้วยคำพูดที่คุณลุงพูดกับหนูว่า ลุงขายของไม่ได้เลย แต่ลุงก็เกรงใจหนู เพราะเวลาทำงานหนูมันหมดเวลาแล้ว (ลุงพูดด้วยน้ำเสียงของคนหมดหวัง และท้อ) 

ได้ยินคำนี้ จ๊ะก็แวะบูทคุณลุง เพื่อไลฟ์สดเชียร์สินค้าคุณลุง และช่วยลุงซื้อของ จ๊ะบอกกับลุงว่า.. เดี๋ยวหนูไปถ่ายยูทูปที่ชุมชนคุณลุงนะ ลุงก็บอกว่า ได้เลยหนู แต่ให้น้ำลดก่อนนะ 

 

จ๊ะ ไลฟ์สดช่วยลุงขายของ

 

 

หืมมมม บ้านลุงน้ำท่วม น้ำตาจ๊ะคลอเลย สงสารคุณลุงจัง  ใครอยากไปช่วยลุงซื้อของ สามารถไปได้ที่งาน Otop นะคะ ที่ไอคอนสยาม ลุงอยู่บูทที่ 28 มาจาก อยุธยา และขอให้ทุกคนไปช่วยอุดหนุนพี่ป้าน้าอาทุกร้านด้วยนะคะ ทุกคนเดือดร้อนจริงๆ งาน Otop จัด 3 ที่ มีที่ เจเจมอลล์,เมกะบางนา,ไอคอนสยาม จัดถึงวันที่ 9 ต.ค. นี้นะคะ 

 

จ๊ะ ช่วยลุงขายของ

 

ปล. พี่ๆทุกคนที่มาเปิดบูทร้านค้า ได้ swab จมูก ตรวจเพื่อความปลอดภัยทุกวัน นะคะ (ส่วนจ๊ะตรวจเกือบทุกวัน บางวันตรวจเช้าเย็นเลย เพราะไปถ่ายรายการ 555)

 

จ๊ะ นงผณี ช่วยคุณลุงขายของในงาน OTOP

 

ขอบคุณ jaja_nongpanee

 

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า