"โอเลี้ยง เชิญยิ้ม"ปล่อยโฮ ขายทรัพย์สินเกลี้ยง บ้านก็ไม่เว้น ยอมแลกดวงตา หมดหนทางจริงๆ

"โอเลี้ยง เชิญยิ้ม" เปิดใจ หลัง "โควิด 19" เข้ามาในประเทศไทย รายได้ของตนก็เป็นศูนย์ ขายทรัพย์สินเกลี้ยง

"โอเลี้ยง เชิญยิ้ม" ดาราตลกชื่อดังรุ่นใหญ่ ได้เปิดใจผ่าน APOPTODAY ช่อง  AMARINTV โดย"โอเลี้ยง เชิญยิ้ม"เปิดใจว่า ตั้งแต่ "โควิด 19" เข้ามาในประเทศไทย รายได้ของตนก็เป็นศูนย์ ทำให้ต้องใช้เงินเก็บมานานเกือบ 2 ปี ตอนนี้เงินเก็บที่มีไม่เหลือแล้ว และทรัพย์สินของมีค่าก็ได้ขายไปจนหมด บอกตรงๆเลยว่า ทุกวันนี้อยู่อย่างยากลำบาก ค่าไฟตนก็ยังไม่ได้จ่ายมา 5 เดือนแล้ว (หมื่นกว่าบาท) ค่าผ่อนบ้านก็ค้างมา 3 งวด (งวดละ 4,500บาท) เพราะไม่มีรายได้ เลยไม่มีเงินจะมาจ่าย ด้านลูกสาวของตน น้องกาแฟ  ก็ยังเรียนอยู่ ซึ่งเป็นปีสุดท้ายแล้ว ตนก็ยังกลุ้มใจอยู่เลยว่าจะหาเงินจากไหนมาส่งเสียเขา 

แจกส่วนลดลาซาด้า

โอเลี้ยง เชิญยิ้ม

โดยลูกสาวก็รับรู้ปัญหานี้ ลูกก็พยายามดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง ด้วยการไปหารายได้เสริม บ้านที่อยู่ทุกวันนี้ ตอนแรกผ่อนใกล้หมดแล้ว แต่ช่วงที่ลูกสาวเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ตนหมุนเงินไม่ทันแล้วงานก็ไม่มี จึงตัดสินใจเอาบ้านไปขายฝาก แล้วก็ไม่มีเงินไปเอาออก บ้านก็เลยหลุด โชคดีที่มีผู้ใหญ่ใจบุญไปไถ่ออกมาให้ แต่บ้านก็จะเป็นชื่อของเขา ทุกวันนี้ตนก็ผ่อนกับเขา ประเด็นที่ถูกถามว่าทำไมตนไม่หารายได้ทางอื่น เพราะมีความสามารถอยู่ด้านเดียว จะไปทำอะไรได้ แถมอายุก็ปูนนี้แล้ว สุขภาพก็เป็นหอบ มีอาการเหนื่อยง่ายต้องกินยารักษาอยู่เป็นประจำ จึงลุยงานหนักไม่ไหวแล้ว 

ก่อนหน้านี้"โอเลี้ยง เชิญยิ้ม"เคยพยายามทำน้ำปลาร้าขาย แต่ก็เจ๊ง แล้วก็เคยพยายามไลฟ์สดร้องเพลงเพื่อขอมาลัยออนไลน์เหมือนคนอื่น แต่ก็ได้มาแค่ครั้งเดียว 1,000 บาท แล้วก็ไม่ได้อีกเลย "โอเลี้ยง เชิญยิ้ม" ร้องไห้อย่างหนัก พร้อมยอมรับว่า ช่วงที่หมดหนทางหาเงินตนเคยคิดสั้นอยากจะฆ่าตัวตาย เพราะตนไม่ไหวแล้วจริงๆ โดยหากเป็นไปได้ตนก็อยากขอความเมตตาจากผู้ใจบุญ (ยกมือไหว้) โอนเงินเข้ามาช่วยเหลือ เพราะทุกวันนี้ตนมีเพียงแค่เบี้ยเลี้ยงคนชรา 600 บาท ยังชีพ ซึ่งใจจริงไม่อยากเปิดรับบริจาค กลัวสังคมดราม่า ถามว่าเงินไปไหนหมดช่วงโด่งดัง ก็เพราะตนหาเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว ทั้งผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ส่งลูกเรียน ยืนยันว่าตนไม่ได้เอาเงินไปใช้ฟุ่มเฟือย เพราะแอลกอฮอล์ตน

โดย"โอเลี้ยง เชิญยิ้ม" เคยไลฟ์สดถึงไฮโซลูกนัทว่าหากเขาต้องการดวงตาใหม่ ตนยินดีจะขายดวงตาข้างละ 8 ล้านบาท ยอมเสียดวงตา เพราะตัวเองเห็นโลกมาเยอะแล้ว ส่วนไฮโซลูกนัทเขายังหนุ่ม มีอนาคตอีกไกล

โอเลี้ยง เชิญยิ้ม

ขอบคุณ AMARINTV

แจกส่วนลดลาซาด้า