ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว โพสต์ถึง  หนุ่ม กรรชัย หลังมีกระแสจ่อฟ้อง

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว โพสต์ถึง หนุ่ม กรรชัย หลังมีกระแสจ่อฟ้อง

จากกรณีประเด็นดัง ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้อง เอ๋ มิรา อดีตภรรยา เป็นเงิน 1 ล้านบาท ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากทาง เอ๋ มิรา ไปออกรายการโหนกระแสที่มี หนุ่ม กรรชัย  เป็นพิธีกร นอกจากนี้ยังมีกระแสลืออีกว่าทาง ครูไพบูลย์ จ่อฟ้อง หนุ่ม กรรชัย ร่วมด้วย ซึ่งหลังจากข่าวลือนี้ถูกแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างล้นหลามว่าสุดท้ายแล้วจะมีการฟ้อง หนุ่ม กรรชัย ด้วยจริงๆหรือไม่

 

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว โพสต์ถึง  หนุ่ม กรรชัย

 

โดยวันที่ 6 ต.ค.ทาง พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวในรายการโหนกระแสว่า จากกระแสข่าวว่าครูไพบูลย์จะฟ้องผมด้วย ตนขอบอกแบบนี้ผมไม่ได้มีปัญหา แต่หากจะฟ้อง ก็เป็นสิทธิ์ของครู เพราะกฎหมายประเทศไทยเป็นระบบกล่าวหา ผมก็ไปรักษาสิทธิ ขึ้นศาลด้วย สุดท้ายหากไม่ได้เป็นอย่างที่ครูกล่าวอ้าง ผมก็จะฟ้องกลับเช่นเดียวกัน วันนั้นด้วยความบริสุทธิ์ใจ ผมต่อสายไปหาครูไพบูลย์ได้พูด แล้วสายครูไพบูลย์หลุด ไม่ได้ต้องการไปหมิ่นอะไรเลย

 

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว โพสต์ถึง  หนุ่ม กรรชัย

 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

นอกจากนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้ฝากไว้ว่าจากผมที่เป็นใครก็ไม่รู้ แต่อยากให้ทั้ง "ครูไพบูลย์" และ "เอ๋ มิรา" ไปเคลียร์กันดีกว่า อยากให้นึกถึงหัวจิตหัวใจของลูก เพราะหัวใจของลูกเหมือนถูกขยี้ เพราะยังไงทั้งคู่ก็ยังต้องเจอกันในสถานะพ่อแม่ของลูก ต้องมีใครสักคนนึงยอมถอยหนึ่งก้าว พร้อมกับบอกด้วย เคยคุยกับ "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" เองก็ชื่นชม "ครูไพบูลย์" มาก เคยมาพูดชมให้ตนฟัง ไม่อยากให้คนในวงการเดียวกันแตกคอกันเอง ก่อนจะทิ้งท้ายว่าตน จะโทรไปคุย กับ "ครูไพบูลย์" เองด้วย

 

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว โพสต์ถึง  หนุ่ม กรรชัย

ล่าสุดจากกระแสที่เกิดขึ้นทาง ครูไพบูลย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมโพสต์ภาพบันทึกการโทรว่าตนนั้นได้เคลียร์ใจกับทางฝั่งของหนุ่ม กรรชัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า... "ผมคุยกับพี่หนุ่ม กรรชัย 2 รอบแล้วครับวันนี้#และคุยกันมาตลอดซึ่งไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะฟ้องครับ" หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลามกับโพสต์ของครูไพบูลย์ในครั้งนี้

 

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว โพสต์ถึง  หนุ่ม กรรชัย

 

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว โพสต์ถึง  หนุ่ม กรรชัย

 

 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า