เบส รักษ์วนีย์ ไม่ไว้หน้า ไลน์เฉ่งกิ๊กสมรักษ์ คำสิงห์

เบส รักษ์วนีย์ ไม่ไว้หน้า ไลน์เฉ่งกิ๊กสมรักษ์ คำสิงห์ คนเป็นพ่อยอมรับเสียงอ่อยเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย

มีคอนเทนท์ให้แฟนคลับได่ติดตามตลอดๆ กับครอบครัว คำสิงห์ ที่ก่อนหน้านี้ เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เผยความโรแมนติกฉบับคนคลั่งรักให้กับ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ขึ้นป้ายไฟฉลองวันคล้ายวันเกิดตงตง หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แถมยังเหมาเป็นป้ายใหญ่ยาวทั้งห้าง

วันเกิดตงตง

แจกส่วนลดลาซาด้า

เรื่องราวที่น่าสนใจของครอบครัว คำสิงห์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ พ่อบาส และ ลูกเบส ได้เปิดบ้านต้อนรับรายการดังอย่าง ตีท้ายครัว ให้เหล่าพิธีกรได้เข้ามาล้วงลึกถึงเรื่องลับๆ ของครอบครัว อย่างเรื่องความเจ้าชู้ของ สมรักษ์ คำสิงห์


โดย เบส รักษ์วนีย์ ได้เล่าวีรกรรมของพ่อบาส ที่ทั้งครอบครัวรับไม่ได้อย่างยิ่ง ว่าเธอรู้หมดว่าพ่อแอบคุยกับใคร ซึ่งเธอก็มีการดุตั้งแต่พ่อยันผู้หญิง อีกทั้งเคยไลน์ไปด่าเลย เพราะตอนนั้นรู้สึกว่าคนทั้งประเทศรู้อยู่แล้วว่าพ่อมีลูก มีครอบครัว 

กิ๊กสมรักษ์ คำสิงห์


แต่ว่าผู้หญิงเข้ามาแล้วจะมาบอกว่าไม่รู้ มันดูโกหก ซึ่งเธอก็บอกไปเลยว่าเธอเป็นลูก อย่ามาทำแบบนี้ อย่ามายุ่ง ต้องบอกให้เขารู้จักอายบ้าง คนเรามันต้องรู้จักผิด ชอบ ชั่ว ดี ซึ่งตอนที่ทราบเรื่องคุณแม่ก็นอนร้องไห้ เธอจึงบอกพ่อว่าผิดก็ยอมรับผิด เป็นลูกผู้ชายก็ขอโทษ แล้วปรับปรุงตัว ถ้าเป็นไปได้ก็อย่ามี 

 

เบส เล่าต่อไปว่า เคยพูดถึงขั้นที่ว่า พ่ออยากได้อะไร อยากได้เงินเท่าไร เธอให้ได้หมดเลย ขอเรื่องเดียวคือเรื่องนี้ เพราะไม่อยากให้แม่เสียใจ แต่ถ้ามันพลาดขึ้นมาก็ต้องเซฟแม่ อย่าให้ผู้หญิงคนนั้นมาทำอะไรแม่ พ่อก็ต้องด่าผู้หญิงคนนั้นด้วย ไม่ใช่ปกป้องเขา


ขณะเดียวกัน สมรักษ์ คำสิงห์ ตอบว่า มันเป็นธรรมดาของผู้ชายที่จะหลงผิดบ้าง แต่หลงผิดแล้วก็กลับมา จากนั้นก็ไม่มีอะไร กลับมาคืนดีกันได้ ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่าง ครอบครัวเป็นใหญ่ที่สุด โดยเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นประมาณ 2 ปี ตอนนี้ไม่มีแล้ว มันผ่านมาแล้ว 

กิ๊กสมรักษ์ คำสิงห์

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายลูกสาวสมรักษ์ ก็ยังได้ฝากข้อความทิ้งท้ายอีกด้วยว่า "หนูพูดเลยว่า คนดีๆ เขาไม่ทำกัน ก็คิดเอา" 


ข้อมูลจาก ตีท้ายครัว

แจกส่วนลดลาซาด้า