ททท.เตรียมดึง "ลิซ่า Blackpink" ร่วมงานใหญ่ ในฐานะศิลปินชาวไทย

ททท.เตรียมดึง "ลิซ่า Blackpink" ร่วมงานใหญ่ ในฐานะศิลปินชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก หลังกระแสดังฮอตจนฉุดไม่อยู่ หวังสร้างชื่อเมืองท่องเที่ยวระดับโลก

วันที่ 12 ตุลาคม 2564 มีรายงานว่า นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.มีแนวคิดจะผนึกกำลังกับพันธมิตรเอกชน และมีแผนดึง "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ในฐานะศิลปินชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งจะจัดเป็นอีเวนท์ระดับโลก โปรโมทภูเก็ตในฐานะเมืองท่องเที่ยวระดับโลก (World Class Destination) 

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยจะเป็นโอกาสสำคัญในการดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก โดยเฉพาะสาวก Blink (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง Blackpink) เดินทางมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ประเทศไทย เพื่อช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยหลังต้องเผชิญวิกฤติโควิด-19 มานานเกือบ 2 ปี

 

ททท.เตรียมดึง ลิซ่า Blackpink ร่วมงาน

 

นอกจากนี้ลิซ่ายังได้สร้างกระแสความสนใจเกี่ยวกับภาคท่องเที่ยวไทยในหลายๆ เรื่อง เช่น กระแสลูกชิ้นยืนกิน และฉากหลังของมิวสิกวิดีโอเพลง LALISA ที่น่าจะได้รับแรงบันดาลใจจากปราสาทหินพนมรุ้ง สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ชื่อดังของ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดลิซ่า

โดยนายยุทธศักดิ์ "เผยว่า แนวคิดนี้ของ ททท. มีมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเกิดกระแสลิซ่าฟีเวอร์ ปล่อยซิงเกิลผลงานเพลงเดี่ยว LALISA ออกมา และได้รับความนิยมสูงมากจนได้รับการบันทึกจากกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ว่าเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดวิวสูงสุดบน Youtube ภายใน 24 ชั่วโมง"

 

ททท.เตียมดึง ลิซ่า Blackpink ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต

 

หากสามารถดึงลิซ่ามาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ตได้ เชื่อว่าจะช่วยดึงนักท่องเที่ยวและสาวก Blink จากประเทศเป้าหมายทั่วโลก โดยเฉพาะจากประเทศความเสี่ยงต่ำที่นักท่องเที่ยวต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้วและมีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR เป็นลบจากประเทศต้นทางก่อนเดินทางมาประเทศไทย โดยสามารถเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยได้ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้แบบไม่ต้องกักตัว และไม่จำกัดพื้นที่ สอดรับกับนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งได้ออกแถลงการณ์เรื่องเปิดประเทศ 1 พ.ย.2564 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ยิ่งช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ในการดึงลิซ่ามาร่วมงานเคาท์ดาวน์ รวมถึงดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติและสาวก Blink เพิ่มขึ้นไปด้วย 

 

ททท. เตรียมชวน "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลลิษา มโนบาล" มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต

โค้ดส่วนลดลาซาด้า