บุ๋ม ปนัดดา ฟาดกลับ เกรียนเม้นต์หยาบ กล่าวหาใช้เงินทำบุญเที่ยวทริปทะเล

บุ๋ม ปนัดดา ฟาดกลับ เกรียนเม้นต์หยาบ กล่าวหาใช้เงินทำบุญเที่ยวทริปทะเล เชือดนิ่มๆ พี่โชคดีมากที่หนูจะฟ้องเป็นคนแรก

เห็น บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพิ่งจะมีทริปพักผ่อนกับลูกๆ ก็เมื่อไม่กี่วันก่อน เนื่องจากก่อนหน้านั้น แฟนคลับมักจะเห็นพิธีกรสาวลูกดกสละเวลาดูแลเช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบอยู่เสมอๆ ทั้งโควิดที่กระหน่ำใส่ชาวบ้าน ทั้งน้ำท่วมที่ยังไม่คลี่คลายดี ซึ่งต้องบอกเลยว่า องค์กรทำดี ของ บุ๋ม ปนัดดานั้น ช่วยชีวิตผู้คนไว้ได้มากมายจริงๆ 

บุ๋ม ปนัดดา ฟ้องเกรียน

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทำพอถึงเวลาพักผ่อน เธอจึงสนุกสุดเหวี่ยงให้เต็มที่กับทริปทะเลกับลูกสาวบู่ม ปนัดดา อย่าง น้องอันดามัน พร้อมด้วยลูกบุญธรรมอีกหนึ่งคน ทว่ากลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเม้นต์ว่า บุ๋ม นำเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือสังคมไปเที่ยวสนุกกับลูกๆ งานนี้มีหรือที่แม่บุ๋มจะยอม เธอจึงจัดการอธิบายร่ายราวไปถึงผู้ใช้อินสตาแกรมที่มาคอมเม้นต์ใส่ร้ายนั้นว่า 


"ขอตอบคุณเฮียป๋อง ลั้นลา นะคะ คุณเอาความมั่นใจมาจากไหนที่มากล่าวหาบุ๋มแบบนี้? ตั้งแต่โควิดหนักๆ มาแถมน้ำท่วม ก็เพิ่งได้พักแค่วันนี้ แถมพาลูกไปสอบดำน้ำ ก็ขอทำหน้าที่แม่บ้าง แล้วสิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ องค์กรทำดี มีมาตั้งแต่ปี 57 ช่วยคนมาทุกเรื่อง แทบทุกวัน และที่มาทำหนักๆ คือ โควิด ตั้งแต่ระลอกแรก จนถึงช่วงที่หนัก เราทำงานกัน 24 ชม. 

บุ๋มฟ้องเกรียน5 ล้าน


แถมต่อด้วยน้ำท่วม เงินที่เข้ามาไม่เท่ากับเงินของบุ๋มที่จ่ายออกไปหรอกค่ะ แค่โควิดไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน! บุ๋มเอาเงินมาจากไหน? ช่วยไปดูนะคะว่าบุ๋มมีกี่รายการและพรีเซ็นเตอร์กี่ตัว ซึ่งอยู่ได้สบายแม้จะโควิดก็ตามและมีเหลือพอที่จะเอาไปช่วยคนได้ และทุกวันนี้สิ่งที่กลัวคือคนที่คิดได้แค่นี้! แล้วไม่มองสิ่งที่เราทำ องค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธ.กสิกรไทย สาขาเทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-2-59590-3 สามารถมาตรวจสอบได้ค่ะ 

 

เพราะที่ผ่านมาบุ๋มชัดเจนเสมอ ใครบริจาคบะหมี่ 1 กล่องยังลงโพสเลย เพราะบุ๋มอยากขอบคุณคนที่มีน้ำใจและคิดแบ่งปันเท่าที่ทำได้ในยามลำบาก และสังคมเราต้องเชิดชูคนดีค่ะ แต่สำหรับพี่ ที่เรียกตัวเองว่าเฮีย บุ๋มเชื่อว่าพี่ต้องมีตังค์แน่นอน แต่พี่จะเป็นคนพิเศษค่ะที่จะโดนหนูฟ้องเป็นคนแรก (ที่ผ่านมาไม่เคยฟ้องใครเลยนะคะแม้จะมีเรื่องมากมายแค่ไหนก็ตาม) 


หนูจะฟ้องพี่ 5 ล้านบาท เอามาเข้าองค์กรทำดี เพราะสิ่งที่พี่พูดมันทำให้หนูและสิ่งที่หนูทำเสียหายอย่างมาก รอรับหมายศาลนะคะ จะเอาเงินมาช่วยคนให้หมดเลย! ขอบคุณค่ะ" งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับเฮครืนกันยกใหญ่ เพราะหลายคนมองว่า คนที่มีตรรกะแบบนี้ต้องโดนบ้างเสียให้เข็ด จะได้ไม่ไปทำให้ใครเสื่อมเสียชื่อเสียงอีก 

บุ๋มฟ้องเกรียน5 ล้าน


นอกจากนี้ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ยังได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวอีกด้วยว่า "ไอนี้ท่าจะหนักละ สมองไปหมดละ วันหลังไม่ใช้ไปซื้อกาวละ" พร้อมด้วยรุ่นน้องในวงการบันเทิงก็เข้ามาคอมเม้นต์ แม่บุ๋ม ปนัดดา อย่างไม่ขาดสาย


ข้อมูลจาก boompanadda

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า