หรั่ง Silly Fools ปลดล็อกปมในใจที่เก็บ 15 ปี พรั่งพรู ถึง โต อดีตนักร้องนำ

หรั่ง Silly Fools ปลดล็อกปมในใจที่เก็บ 15 ปี พรั่งพรู ถึง โต อดีตนักร้องนำ ลั่นจากนี้ไม่จองเวรแล้ว

เคยเป็นวงร็อคระดับตำนานเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย แต่แล้ว  Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ก็ทำแฟนๆ ช็อกโลก เมื่อ โต Silly Fools หรือ วีรชน ศรัทธายิ่ง นักร้องนำประกาศแยกทางกับวงในวันที่วง Silly Fools กำลังรุ่งโรจน์สุดๆ จนกลายเป็นดราม่าใหญ่ 

 

Silly Fools

หรั่ง Silly Fools ปลดล็อกปมในใจที่เก็บ 15 ปี พรั่งพรู ถึง โต อดีตนักร้องนำ

โดยสมาชิก Silly Fools มีการตอบโต้กันอย่างดุเดือด ซึ่งสมาชิกที่เหลือของวง Silly Fools ก็พยายามหาอย่างหนักในการนักร้องคนใหม่มาถ่ายทอดเนื้อหาแทน โต และยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการเพลง ส่วนโต ก็หันไปทำธุรกิจขายเนื้อและขายอาหารกับครอบครัว

 

ล่าสุด ปมบาดหมางได้ถูกคลี่คลายแล้ว เมื่อ หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์ หรือ หรั่ง เทวฤทธิ์ ศรีสุข มือเบสของวง ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีตอนหนึ่งได้เปิดใจถึง โต ว่า ตั้งแต่ที่ไม่มีโต ตนก็เหมือนหมาที่ตัดหัว เดินกุกกักๆ มีล้มบ้างมีลุกบ้าง 

Silly Fools

แต่วันนี้ตนขอเป็นอิสระ ขอไม่จองเวรกับโต ตนจะขอเดินทางใหม่ทั้งหมดไม่จองเวรกัน สิ่งที่ต่างฝ่ายต่างทำต่อกันนั้น ขออโหสิกรรมเลิกแล้วต่อกัน ตนเคยบอกว่าจะขอจองล้างของผลาญโตทุกชาติ แต่วันนี้ขอถอนคำพูด

 

 

"ผมขอเลิกคำนี้แล้วก็มีชีวิตที่ดีเพื่อน แล้วก็ขอทางให้ผมได้เดินบ้าง แล้วก็ขอให้ทุกคนโชคดี" นั่นคือคำที่ออกจากปาก มือเบส Silly Fools 

Silly Fools
ที่ผ่านมา วง Silly Fools ถือเป็นตำนานวงร็อกของไทย จากแต่ก่อนที่สมาชิกวงรวมตัวกันและออกอัลบั้มเล็กๆ แต่เป็นที่รู้จักในแวดวงเพลงอินดี้ของไทย มีเพลงดังอย่าง เมื่อรักฉันเกิด จากนั้นทางวงจึงย้ายมาอยู่กับค่ายแกรมมี่ และออกอัลบั้มมาแต่ละครั้ง ก็มีเพลงฮิตตลอด ตั้งแต่ จิ๊จ๊ะ ไหนว่าจะไม่หลอกกัน เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก คิดถึง ฟังดูง่ายๆ ขี้หึง

Silly Fools

ทว่าต่อมา โต Silly Fools ได้ประกาศลาออกจากวง เพราะการเล่นดนตรีตามผับบาร์ และการโฆษณาบางอย่าง ผิดหลักศาสนา นั่นจึงทำให้ทั้งวงได้ร่วมโหวตให้โตออกจากวง และทางวงก็หาสมาชิกใหม่ ต่างคนต่างเดินในเส้นทางที่ไม่เหมือนกันมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

 

หรั่ง Silly Fools ปลดล็อกปมในใจที่เก็บ 15 ปี พรั่งพรู ถึง โต อดีตนักร้องนำ